Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman (2012)

Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman là bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Mỹ được phát sóng vào năm 2012. Tác phẩm dựa trên câu chuyện cổ tích của Đức "Snow White" do anh em nhà Grimm biên soạn nhưng phiên bản điện ảnh lần này mang màu sắc u tối, rùng rợn hơn so với nguyên tác.


Câu chuyện kể về nữ hoàng Ravenna - người đã cướp đoạt quyền kiểm soát vương quốc bằng cách kết hôn với nhà vua và tự tay sát hại ông. Để giữ gìnvà duy trì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình, Ravenna cần phải lấy sức sống của những thiếu nữ. Tuy nhiên, để thực sự có thể bất tử, bà phải giết Bạch Tuyết và lấy được trái tim của cô.


Bạch Tuyết trong Snow White and The Huntsman vẫn có những nét ngây thơ, trong sáng tuy nhiên cô còn có sức mạnh và ý chí mãnh liệt chứ không ngồi chờ đợi tình yêu của hoàng tử như trong truyện cổ tích. Cùng với sự giúp đỡ của chàng thợ săn Eric, 8 Chú lùn và hoàng tử William, Bạch Tuyết dẫn đầu đội quân chống lại nữ hoàng độc ác Ravenna để giành lại vương quốc.


Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman có sự góp mặt của những cái tên đình đám: Kristen Stewart, Chris Hemsworth, Charlize Theron. Ngay từ khi lên sóng, bộ phim đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực bởi hình ảnh, trang phục, kỹ xảo ấn tượng.


IMDb: 6.1/10

Thể loại: Tâm lý
Thời lượng:
132 phút
Đạo diễn:
Rupert Sanders
Diễn viên:
Kristen Stewart, Charlize Theron Tâm lý

Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman (2012)
Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman (2012)
Bạch Tuyết và gã thợ săn - Snow White and the Huntsman (2012)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy