Tình tuổi teen - Adventureland (2009)

Tình tuổi teen - Adventureland là một bộ phim hài của Mỹ lên sóng vào năm 2009 do Greg Mottola viết kịch bản và đạo diễn. Tác phẩm có sự tham gia của cặp đôi Jesse Eisenberg và Kristen Stewart.


Tình tuổi teen - Adventureland được lấy bối cảnh về mùa hè năm 1987, lúc này anh chàng sinh viên đại học James Brennan mới tốt nghiệp đại học vô cùng nóng lòng cho chuyến đi trong mơ - đến châu Âu của mình. Tuy nhiên thật không may cha mẹ anh không thể trợ cấp cho chuyến đi này, kết quả James phải nhận một công việc tại công viên giải trí, nơi anh sinh sống đồng thời cố gắng quên đi giấc mơ về những món bia Đức, các bảo tàng nổi tiếng thế giới cũng như những cô gái Pháp xinh đẹp – kỳ nghỉ hè của James bây giờ là công viên giải trí với bọn trẻ la hét đùa giỡn.


Những tưởng rằng mùa hè sẽ trôi qua vô cùng tồi tệ, tuy nhiên tại nơi làm việc mới của mình anh chàng đã tìm thấy tình yêu với cô đồng nghiệp vô cùng quyến rũ tên Em (Kristen Stewart thủ vai). Chuyện tình yêu đã khiến cho kỳ nghỉ của chàng trai trở nên thú vị hơn bao giờ hết.


IMDb: 6.8/10

Thể loại: Tâm lý, học đường
Thời lượng:
107 phút
Đạo diễn:
Greg Mottola
Diễn viên:
Kristen Stewart, Jesse Eisenberg

Tình tuổi teen - Adventureland (2009)
Tình tuổi teen - Adventureland (2009)
Tình tuổi teen - Adventureland (2009)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy