Chạng vạng (Twilight) – 2008

Twilight là bộ phim điện ảnh kinh dị, viễn tưởng lãng mạn của Mỹ phát sóng chính thức vào năm 2008. Bộ phim được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Stephenie Meyer và là phần đầu tiên trong loạt phim The Twilight Saga.


Nội dung phim kể về cô học sinh trung học Bella Swan (Kristen Stewart thủ vai), lầm lì, có cuộc sống không mấy đặc sắc và không có quá nhiều hy vọng về sự thay đổi khi chuyển từ Arizona đến bang Washington sinh sống. Tại đây, Bella đã gặp Edward Cullen (Robert Pattinson), một anh chàng đẹp trai nhưng đầy bí ẩn. Đặc biệt, đôi mắt như có thể nhìn thấu tất cả như đang nhìn thẳng vào tâm hồn của nữ sinh. Dù “say mê” trước vẻ ngoài xinh đẹp của Bella, tuy nhiên vì bản thân là ma cà rồng nên anh phải che giấu tình cảm của mình bằng vẻ lạnh lùng và luôn né tránh cô.


Edward càng trốn tránh, Bella lại càng quyết tâm khám phá con người anh chàng. Cho tới khi phát hiện người đàn ông này là ma cà rồng, Bella vẫn không sợ hãi mà sẵn sàng lao vào câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng cũng vô cùng nguy hiểm với người bạn tình của mình.


IMDb: 5.3/10

Thể loại: Kinh dị, Viễn tưởng

Thời lượng: 121 phút

Đạo diễn: Catherine Hardwicke

Diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson

Chạng vạng (Twilight) – 2008
Chạng vạng (Twilight) – 2008
Chạng vạng (Twilight) – 2008

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy