Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 số 2

Kính thưa các quí vị đại biểu
Kính thưa các đồng chí
Thưa toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên thân mến

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước nói chung cũng như tuổi trẻ trường XX nói riêng, đã và đang ra sức phát huy truyền thống cách mạng của thanh niên lập nhiều thành tích trên các lĩnh vực để chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí minh 26/3.

Kính thưa các quí vị đại biểu
Thưa toàn thể các đồng chí


Từ ngàn xưa, lịch sử dân tộc Việt Nam ta đã chứng minh thanh niên luôn đi đầu trong công cuộc chống giặc ngoại xâm - xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trước cảnh nước mất nhà tan và cảnh lầm than nô lệ của nhân dân ta, Bác Hồ - người thanh niên với hai bàn tay, khối óc và tráI tim yêu thương đồng bào - Tổ Quốc đã bước xuống tàu tìm đường cứu nước, mong muốn giành lại chủ quyền độc lập tự do. Nhận thức được vị trí và vai trò to lớn của Thanh niên Đảng cộng sản Việt Nam - Bác Hồ kính yêu vị lãnh tụ thiên tài của CMVN và nhân dân tiến bộ trên thế giới đã tổ chức và rèn luyện tổ chức đoàn TNCS

.

Ngay từ buổi đầu mới thành lập đã có 08 đoàn viên, đoàn thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh trưởng thành trong chiến đấu, hy sinh để giành và bảo vệ độc lập tự do, không ngừng phân đấu để xây dựng một nước Việt Nam hoà bình độc lập thống nhất dân chủ văn minh và giàu mạnh. Bên cạnh đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam công cuộc đổi mới đất nước - sự nghiệp Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước đã và đang đạt được những thành tựu hết sức to lớn trong những năm qua cả ở trong nước lẫn trên trường Quốc tế trong đó có một phần đóng góp không nhỏ của lực lượng đoàn viên thanh niên.


Thưa Quý vị, công cuộc đổi mới hiện nay đang mở ra cho thế hệ trẻ nước ta nhiều cơ hội, song cũng không ít thách thức. Điều đó đòi hỏi tổ chức Đoàn phải thực sự là tổ chức vì thanh niên, của thanh niên và là hạt nhân tập hợp sức mạnh đoàn kết của tuổi trẻ, là người bạn thân thiết đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp, xây dựng cũng như bảo vệ tổ quốc. Phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ để có thể góp phần thúc đẩy sự nghiệp Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa đất nước là trách nhiệm của Lãnh đạo các cấp đồng thời chính là hoạt động thiết thực, chăm lo bảo vệ quyền cũng như lợi ích của thanh niên trên cơ sở vì sự phát triển và lợi ích chung của Dân tộc.


Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Thường vụ Thành Đoàn cùng các Ban công tác của Thành Đoàn đã luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát các hoạt động thanh niên của trường, cảm ơn lãnh đạo Đoàn Thanh niên các đơn vị bạn đã gắn kết với phong trào thanh niên tại trường trong thời gian qua. Cuối cùng một lần nữa, kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên nhiều sức khỏe, chúc cho Đại hội thành công tốt đẹp, chúc cho Đoàn Thanh niên trường ngày càng phát triển vững mạnh.


Trân trọng cám ơn.

Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 hay nhất
Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 hay nhất
Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 số 2
Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy