Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 số 5

Kính thưa các quý vị đại biểu
Kính thưa các thầy cô giáo!
Các em học sinh thân mến!


Hôm nay trường XX long trọng tổ chức lễ kỷ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi tràn đầy niềm vui của buổi lễ. Thay mặt cho thầy và trò trường XX xin được kính chúc các quý vị đại biểu, các vị khách quý lời chúc tốt đẹp nhất.


Kính thưa các quý vị đại biểu
Kính thưa các thầy cô giáo!
Các em học sinh thân mến!


Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói rằng: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân, một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Ngày hôm nay, tuổi trẻ - mùa xuân của đất nước tưng bừng kỉ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thầy và trò trường XX hòa chung sự tươi vui phấn khởi đó đã cùng nhau ôn lại trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như định hướng nhiệm vụ, trọng trách cho mỗi đoàn viên, thanh niên và các em thiếu niên.

XX năm lớn mạnh và trưởng thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc đã hun đúc nên truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM và tuổi trẻ Việt Nam, đồng thời cũng rút ra được những bài học kinh nghiệm quý báu để có thể tiếp tục xây dựng Đoàn TNCS HCM thực sự vững mạnh, xứng đáng trở thành trường học xã hội chủ nghĩa của tuổi trẻ và là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Đó chính là bài học về nêu cao lòng yêu nước, luôn trung thành và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, vào tính hiện thực cũng như thắng lợi của lý tưởng xã hội chủ nghĩa; biết kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, đã và đang nỗ lực đổi mới để xây dựng Đoàn vững mạnh về chính trị, tổ chức và hành động; xác định được nội dung phong trào hành động cách mạng bám sát vào thực tiễn cuộc sống, đáp ứng đúng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng, phù hợp với lợi ích chính đáng, hợp pháp và khao khát cao đẹp của thanh niên.


Nhân Lễ kỷ niệm XX năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thay mặt tập thể cán bộ CNVC nhà trường tôi xin cảm ơn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các vị khách quý. Trong những hững năm qua đã định hướng chỉ đạo và tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường hoàn thành suất sắc nhiệm vụ đề ra.


Xin trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhiều năm qua bằng những việc làm thiết thực và nghĩa cử tốt đẹp đã động viên thầy trò nhà trường vợt qua mọi khó khăn để tiếp tục thi đua "dạy tốt và học tốt".

Trân trọng cảm ơn các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cùng tập thể đội ngũ cán bộ công nhân viên chức đã có những đóng góp to lớn trong quá trình xây dựng nhà trường.


Kế thừa và phát huy những thành tựu của giáo dục và truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn thể cán bộ, giáo viên, CNV nhà trường hãy phấn đấu học tập, luôn không ngừng nâng cao trình độ quản lý, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức nhà giáo để thực sự là những tấm gương sáng cho học sinh noi theo, nguyện làm theo lời Bác: "Không có việc gì khó Chỉ sợ lòng không bền Đào núi và lấp biển Quyết chí ắt làm nên" Một lần nữa, xin kính chúc các quý vị đại biểu, các vị khách quý cùng các thầy giáo, cô giáo, mạnh khoẻ và hạnh phúc. Chúc các em học sinh, học giỏi chăm ngoan! Chúc cho buổi lễ thành công tốt đẹp.


Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 hay nhất
Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 hay nhất
Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 số 5
Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 số 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy