Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của giáo viên số 1

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, quý phụ huynh cùng các em học sinh thân mến.

Thời gian như thoi đưa, mới ngày nào tiếng trống khai trường chào đón năm học mới vang lên, vậy mà hôm nay một học kì đã kết thúc. Như mọi năm, cứ đến thời điểm này trường ta lại tổ chức lễ sơ kết học kỳ 1 và tôi xin được thay mặt cho anh, chị em GV có đôi lời bày tỏ:


Đầu tiên, cho phép tôi xin được gởi tới lời biết ơn chân thành đến quý vị đại biểu đã về tham dự với thầy trò chúng tôi trong buổi lễ ngày hôm nay.


Thưa quý vị đại biểu, thưa các thầy cô!


Dù chỉ mới bước qua nửa chặng đường mở đầu trong năm học này, thế nhưng thầy và trò trường ta cũng đã gặp không ít khó khăn, vất vả. Thế nhưng, chưa bao giờ có tinh thần nản chí, thầy trò chúng ta vẫn đã và đang cố gắng rèn luyện hết sức mình, phấn đấu đưa sự nghiệp giáo dục của xã nhà ngày càng tiến bộ. Mỗi một người thầy, người cô với sứ mệnh là chăm lo giáo dục cho các em trở thành những công dân tốt, kiến thức vững vàng để sau này giúp ích cho xã hội. Và để đạt được những thành quả như hôm nay, phần lớn đều là nhờ sự quan tâm giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể, của lãnh đạo nhà trường và có sự góp sức của anh chị em giáo viên cùng sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể học sinh nhà trường. Nhân buổi lễ sơ kết học kì 1 này, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo nhà trường, chính quyền địa phương hội phụ huynh đã phối hợp chặt chẽ cùng chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học này.


Không khí mùa xuân đã ngập tràn từ thành thị đến nông thôn, tôi xin kính chúc quý vị đại biểu các thầy cô giáo các em học sinh cùng gia đình hưởng một mùa xuân hạnh phúc.

Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của giáo viên số 1
Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của giáo viên số 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy