Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của học sinh

Kính thưa các vị đại biểu khách quý

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo.

Các bạn học sinh thân mến!

Không khí đón xuân đang về trên khắp mọi nơi, từ phố xá, thành thị cho đến chốn thôn quê với những cành mai, đào khoe sắc thắm. Và đây cũng là lúc chúng em đã hoàn thành nhiệm vụ của học kì I năm học 20XX - 20XX. Hân hoan trong niềm vui đón tết, hôm nay chúng em thật sự phấn khởi khi được nghe những đánh giá của thầy cô giáo trong 19 tuần học, để từ đó nhìn và ngẫm lại chính bản thân mình, có hướng phấn đấu tốt hơn trong học kì sắp tới.


Lời đầu tiên, cho phép em được thay mặt cho học sinh toàn trường gửi tới các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo, cô giáo lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.


Kính thưa các vị đại biểu khách quý

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo.


Năm học 20XX -20XX chúng em vô cùng tự hào, hãnh diện khi được học dưới mái trường đạt chuẩn quốc gia, được hưởng sự quan tâm, chăm lo của Đảng bộ và chính quyền địa phương, sự chăm sóc ân cần của các bậc cha mẹ, đặc biệt là sự thương yêu dạy bảo của các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường. Đến nay chúng em đã đi được một nửa chặng đường của năm học.


Nhìn lại một nửa chặng đường đã qua, chúng em đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của người học sinh: chuyên cần, lao động chăm, đoàn kết, khiêm tốn, thật thà, đã học bài và làm bài tập đầy đủ trước khi đến lớp. Trong vườn hoa học tốt của toàn trường, đã có rất nhiều bông hoa chăm ngoan học giỏi và đạt được những thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Tiêu biểu, đã có ….. bạn đạt danh hiệu học sinh giỏi, …. đạt học sinh tiên tiến và còn nhiều các bạn học sinh đã làm được nhiều việc tốt. Chúng em rất tự hào về điều đó.


Bên cạnh những thành tích đáng vui mừng ấy thì vẫn còn một số điều khiến chúng em cảm thấy mình vẫn chưa thật xứng đáng với những công lao, sự quan tâm, dạy bảo của các thầy cô giáo và gia đình. Khi mà vẫn còn một số bạn bỏ học, trốn học, không làm bài tập trước khi đến lớp, đâu đó vẫn văng cẳng lời nói tục chửi bậy, gây gổ đánh nhau, chưa thực sự kính thầy mến bạn,… Đặc biệt là trong học kì I vừa qua có tới hơn... bạn có học lực yếu, kém. Chúng em lấy làm xấu hổ về những điều đó.


Kính thưa các vị đại biểu khách quý

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo.


Bước sang học kì 2, trong không khí tưng bừng mừng Đảng, mừng xuân chúng em xin hứa sẽ giữ vững và phát huy những thành tích, những ưu điểm đã đạt được trong học kì 1 đồng thời khắc phục những nhược điểm, hạn chế tối đa số lượng các bạn có học lực yếu kém... để vườn hoa học tốt sẽ luôn tỏa ngát hương thơm.


Lời cuối cùng, nhân dịp xuân mới, em xin gửi tới các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo lời chúc mừng năm mới, sức khoẻ, an khang, thịnh vượng.


Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của học sinh
Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của học sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy