Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của phụ huynh

Kính thưa:

Các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể.

Quý vị đại biểu, khách dự, quý thầy cô cùng tất cả các em học sinh thân mến!


Hôm nay tôi rất vinh dự được thay mặt ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS... có đôi lời phát biểu nhân ngày sơ kết học kỳ 1 năm học 20XX – 20XX.


Lời đầu tiên, tôi xin chân thành gởi đến các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, quý phụ huynh, quý thầy cô cùng tất cả các em học sinh được dồi dào sức khỏe và hưởng một mùa xuân vui tươi hạnh phúc.


Kính thưa quý vị!


Năm học 20XX – 20XX là năm học với chủ đề “Đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”. Như vậy nhà trường cần phải đổi mới công tác quản lý, tham gia nhiều hơn nữa các cuộc vận động, thực hiện nhiều phong trào, đồng thời giáo viên phải tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá, thực hiện nhiều hình thức tổ chức hoạt động giáo dục,... Với chủ đề ấy, ta có thể thấy rằng nhiệm vụ của nhà trường thật sự không đơn giản, khó khăn ngay từ đầu năm học, khó từ cơ sở vật chất vẫn còn nhiều thiếu thốn, khó vì đội ngũ giáo viên còn quá trẻ, khó vì còn nhiều học sinh chưa thật sự ngoan hiền,.. Có thể nói rằng chất lượng giáo dục có được như ngày hôm nay chủ yếu là nhờ sự yêu nghề, mến trẻ, tận tụy, vun đắp, xây dựng và đầu tư của thầy cô giáo cho các em học sinh. Với những thành tích của học sinh ở những năm học qua như: (Nêu ra cá thành tích)


Trong số đó, có không ít các học sinh nghèo vược khó học giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em có kết quả học tập xuất sắc được cấp học học bổng đầu năm, được hỗ trợ tập, sách, quần áo, dụng cụ học tập… để tiếp tục học tập phấn đấu đó là nhờ sự quan tâm đúng mức của các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh. Cũng như ngày hôm nay, đã có rất nhiều phần quà được trao tặng, dù giá trị không quá lớn thế nhưng mong rằng những phần quà này như một động lực, một sự cỗ vũ cho tinh thần học tập không ngừng cố gắng của các em.


Chính vì lẽ, đó tôi mong rằng tất cả mọi người có mặt hôm nay, các bậc làm cha, làm mẹ như chúng ta hãy cùng chung tay góp sức để cùng quý thầy cô giáo trường THCS XX tạo nhiều cơ hội hơn nữa, khen thưởng động viên các em học sinh nhiều hơn nữa để nền giáo dục xã nhà vương tới một tầm cao mới nhất là các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có đủ điều kiện đến trường. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng rằng các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể xã, đặc biệt là các bậc phụ huynh hãy cố gắng hết sức mình để cùng quý thầy cô giáo trường XX thực hiện thành công thật tốt nhiệm vụ năm học 20XX – 20XX, các cháu học sinh ngày càng yêu trường, mến lớp, cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của chúng tôi.


Cuối lời, một lần nữa tôi xin chúc lãnh đạo chính quyền địa phương, quý vị đại biểu khách dự, quý thầy cô cùng tất cả các em học sinh có một năm mới đầy thắng lợi phía trước.

Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của phụ huynh
Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của phụ huynh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy