Bài văn tả cái trống trường em số 10

Cái trống trường em được đặt trước phòng bảo vệ nó là một công cụ để báo hiệu giờ ra vào lớp.


Cái trống được đặt trước phòng với một vẻ đẹp hiên ngang, mặt trống có hình tròn gồm có bốn chân trông rất vững chắc, một đầu trống được sơn bằng màu đỏ và mặt kia được làm bằng da có màu nâu, trên bề mặt trống được làm bằng da trâu nó thể hiện sự chắc chắn và hùng mạnh, hình trông có hình tròn và được đặt dọc để cho tiện đánh, cái dùi của nó được bao bọc cẩn thận, một đầu tiếp xúc với mặt trống thì được làm to hơn.


Hình dạng của chiếc trống để lại rất nhiều ấn tượng khi nó được thiết kế một cách rất chắc chắn, chắc hẳn bạn học sinh nào cũng từng biết đến chiếc trống và nó là một biểu tượng trong trường học, chiếc trống trường được thiết kế to, và tiếng của nó phát ra rất to. Bác bảo vệ thường đánh trống khi báo hiệu sắp vào lớp, và khi hết giờ ra chơi, nó được thể hiện rất rõ ràng và chi tiết hình ảnh của nó đã tạo nên những âm vang riêng và có sức hút vô cùng mạnh mẽ, chiếc trống được bao bọc cẩn thận và tạo nên những nhịp điệu riêng.


Hình ảnh chiếc trống đã gợi mở cho chúng ta rất nhiều những hình ảnh đẹp.Mặtt trống được làm bằng da trâu chính vì vậy mà sức vang của nó vô cùng mạnh mẽ .Lớp em từ trên tầng vẫn nghe thấy âm vang của nó rất lớn. Hình ảnh đó có sức hút cho con người, trống được trang trí rất sặc sỡ nó được so sánh với trống đồng Đông Sơn, hình ảnh của chiếc trống đó đã tạo cho em nhiều ấn tượng, cây dùi đánh trống dài, đầu dùi nhọn để gõ vào trống nó có tiếng vang lớn hơn, âm vang nó dội vang và có sức lan tỏa, hình ảnh của nó tạo nên những nhịp điệu riêng và mạnh mẽ, mỗi khi tới lớp em thường nghe thấy tiếng gõ trống và nó tạo nên một thói quen của em.


Em rất yêu quý cái trống trường em, nó là một đồ dùng cần thiết trong trường. Sau này dù xa cái trống, nhưng hình ảnh nó vẫn luôn trong trái tim em.

Bài văn tả cái trống trường em số 10
Bài văn tả cái trống trường em số 10
Bài văn tả cái trống trường em số 10
Bài văn tả cái trống trường em số 10

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy