Eternal Sunshine of the Spotless Mind

Eternal Sunshine of the Spotless Mind là một bộ phim tâm lý lãng mạn của điện ảnh Hoa Kỳ. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn người Pháp Michel Gondry dựa theo kịch bản của Charlie Kaufman với dàn diễn viên chính gồm Jim Carrey, Kate Winslet, Kristen Dunst, Mark Ruffalo, Elijah Woohv và Tom Wilkinson.


Eternal Sunshine nói về câu chuyện của đôi tình nhân Joel Barish (Carrey) và Clementine Kruczynski (Winslet), gặp nhiều bất đồng trong cuộc sống họ quyết định tới công ty Lacuna Inc, xóa bỏ kí ức về người kia để rồi lại thấy không thể sống thiếu nhau và phải tìm mọi cách để giữ lại hình ảnh của người mình yêu trong trí nhớ. Sau khi ra mắt công chúng Eternal Sunshine đã nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông, các nhà phê bình phim nổi tiếng, đặc biệt là về kịch bản sáng tạo của Kaufman cùng diễn xuất tuyệt vời của hai ngôi sao Jim Carrey và Kate Winslet.


Với tác phẩm này, Kaufman đã được trao giải Oscar cho kịch bản gốc hay nhất còn Kate Winslet trở thành nữ diễn viên trẻ nhất có được 4 đề cử Oscar cho hạng mục diễn xuất.

Thông qua Eternal Sunshine chúng ta biết được rằng tình yêu không đơn giản chỉ là yêu mà nó còn là sự thông cảm, sẻ chia, lưu giữ những kí ức đẹp của nhau
Thông qua Eternal Sunshine chúng ta biết được rằng tình yêu không đơn giản chỉ là yêu mà nó còn là sự thông cảm, sẻ chia, lưu giữ những kí ức đẹp của nhau
Eternal Sunshine of the Spotless mind - Trailer Official

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy