Bánh cốm - Hà Nội

Những món ăn có xuất xứ từ Hà Nội đều ít nhiều thể hiện nét văn hiến của thủ đô ngàn năm tuổi, có khi là tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của con người nơi đây. Bánh cốm cũng vậy, nó mang hình vuông tượng trưng cho đất, màu xanh tượng trưng cho mùa xuân hạnh phúc, nhân dừa đậu xanh ngọt ngào cảm xúc, bánh cốm đã hội tụ rất nhiều ý vị và mong ước cho cuộc sống đủ đầy. Bánh cốm đã trở nên không thể thiếu trong các dịp lễ Tết, cưới hỏi của người dân Hà thành. Không chỉ có thế, bánh cốm còn được dùng trong nhiều dịp khác, có khi thay bữa sáng, có khi ăn lúc thưởng trà ngắm trăng…


Nét hấp dẫn nhất ở những chiếc bánh cốm là khi đến tay người tiêu dùng vẫn còn thơm nguyên mùi cốm mới. Thưởng thức miếng bánh mà thấy như bao la mùa thu Hà Nội phảng phất đâu đây. Mỗi miếng bánh cốm chứa đủ cái vị dịu ngọt từ ngoài và đậm dần vào trong nhân, cái dẻo thơm của cốm và cái bùi ngọt của đỗ xanh.


Du khách tới Hà Nội đều không thể không thưởng thức món ăn đặc sản này và mua về cho người thân như chút lòng thơm thảo. Cái dư vị ngọt ngào của hương cốm mới được chắt chiu trong miếng bánh thơm dẻo ấy, đã trở thành món quà sang trọng, mang đậm nét Hà Nội đi tới mọi miền đất nước.

Bánh cốm
Bánh cốm
Bánh cốm Hà Nội
Bánh cốm Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy