Bánh cuốn

Bán cuốn ở Hải Phòng được tráng mỏng bằng tay, cắt vừa miếng cho vào đĩa kèm theo chút hành khô phía trên. Khi ăn sẽ ăn kèm với nước mắm chấm ninh từ xương cho thêm chút hạt tiêu, dấm ớt, tỏi. Ngoài bánh chay ra bạn có thể thưởng thức bánh cuốn nhân thịt ăn kèm với thịt viên hoặc chả lụa.


Ghé thăm Hành Kênh, Cát Cụt, chợ Cát Bi,... bạn có thể thưởng thức được món bánh cuốn đậm đà, thơm ngon này. Giá món ăn này giá dao động từ 15.000 – 20.000 đồng/đĩa tùy vào bánh chay hay có nhân, chưa kể phần thịt viên và chả lụa.


Nhắc tới bánh cuốn ngon tại Hải Phòng, không thể không nhắc đến địa chỉ 44 Nguyễn Đức Cảnh. Nằm ở gần trung tâm thành phố Hải Phòng, đối diện vườn hoa, tượng đài Lý Thái Tổ nên khá dễ tìm. Có thể nói, đây là thương hiệu khá lâu đời tại Hải Phòng, do dó quán luôn trong tình trạng hết chỗ ngồi nhất là vào những ngày cuối tuần. Khách đến ăn không những là người địa phương mà còn có khách du lịch trong và ngoài nước.

Quán bánh cuốn này có đặc điểm đó là bán đa dạng các loại nhân. Bạn có thể gọi cho mình một đĩa bánh cuốn ruốc hay với nhân thịt hay thậm chí cả bánh cuốn hải sản. Ở đây bánh được tráng tay nên khá mỏng, bột mềm và mịn. Nước chấm được cô chủ pha khá đậm đà vị mắm cùng nước dùng xương. Đi kèm với đó là chả quế cùng hành khô, rau thơm được rắc đều lên trên khá bắt mắt.

Bánh cuốn
Bánh cuốn
Bánh cuốn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy