Nem cua bể

Khác với nem thông thưởng, nem cua bể hình vuông với phần nhân gồm mộc nhĩ, nấm hương, thịt, hành lá, miến, lòng đỏ trứng gà, giá đỗ,... và đặc biệt thành phần không thể thiếu đó chính là thịt cua. Đây cũng chính là món ăn tạo nên nét đặc trưng của thành phố Cảng. Nem cua bể Hải Phòng từ lâu đã trở thành một đặc sản ngon nức tiếng của đất Cảng. Một dĩa nem cua bể vàng ruộm, lớp vỏ giòn tan cùng nhân thịt đầy ắp bên trong chính là thức quà quý của vùng biển du lịch Hải Phòng. Thưởng thức một dĩa nem cua bể giữa mùa hè nắng nóng, chấm cùng chén nước mắm chua ngọt, cay nồng sẽ khiến cho hành trình của bạn càng thêm ý nghĩa.


Khác với nhiều món nem của nhiều vùng trên dải đất hình chữ S, nem của bể của Hải Phòng được gói lại theo hình vuông độc đáo, dày mình tạo nên lớp vỏ nem giòn tan. Nguyên liệu chính để làm món nem này chính là cua bể, tôm cùng nhiều loại nguyên liệu quen thuộc khác. Không chỉ là một món ăn ngon, nem cua bể còn thể hiện rõ nét được phong cách của nền ẩm thực đất Cảng, đem hương vị đặc trưng của miền biển Hải Phòng vang danh tứ xứ.


Nem cua bể thưởng được cắt ra, ăn cùng với bún và rau sống, thứ không thể thiếu đó chính là nước chấm chua ngọt đặc trưng. Bạn có thể tìm đến địa chỉ sau để thưởng thức món ăn hấp dẫn này: Cát Cụt, chợ Cố Đạo, Tô Hiệu, Trần Nhật Duật,..Giá dao động từ 10.000 – 12.000 đồng/chiếc.

Nem cua bể
Nem cua bể
Nem cua bể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy