Cháo cay

Cháo cay Hải Phòng được biết đến là món ăn được chế biến từ trai và nước sườn ninh nhừ. Chỉ một lần thưởng thức sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên, nhất là vào những ngày trời se lạnh.


Khi nhắc đến món cháo ai chắc chắn cũng nghĩ đến đây là món ăn được nấu từ hạt gạo vừa dễ ăn lại bổ dưỡng. Cháo cay này cũng không phải là một ngoại lệ. Món cháo này hấp dẫn người ăn một cách kỳ lạ. Có người đã từng thốt lên rằng “nếu 10 người từng thưởng thức món cháo cay thì chắc chắn tất cả đều khen ngon”. Đây không phải là cách nói quá để khen ngợi một món ăn, mà thực sự nó ngon một cách rất dân dã. Tuy không phải cầu kỳ như những món ăn khác. Nhưng không ngoa nếu có thể nói rằng nó có thể sánh ngang với những thứ cao lương mỹ vị trên đời.


Cháo cay ở Hải Phòng có nét rất riêng. Cháo được làm bằng gạo đã xay nhuyễn rồi nấu với nước xương ninh, thêm chút rau thơm, thịt trai xào, cá, hay lươn xào và đặc biệt là không thể thiếu thứ gia vị bột ớt và ớt chưng. Bạn có thể thưởng thức món cháo cay hấp dẫn tại đường Trần Bình Trọng, Hàng Kênh, chợ Cột Đèn,...Giá dao động 15.000 – 20.000 đồng/bát.

Cháo cay
Cháo cay
Cháo cay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy