Bún tôm

Hải Phòng có biển, có rừng và đặc biệt có những món ăn ngon khó cưỡng đối với du khách đặt chân đến nơi đây. Nhắc đến ẩm thực Hải Phòng, người ta phải nhắc đến ẩm thực đường phố với những bún cá cay, bánh đa cua, nem cua bể, lẩu cua đồng và rất nhiều món ăn đặc sắc khác được chế biến từ ốc. Tất nhiên cũng không thể không nhắc đến bún tôm - một trong những món ăn làm nên nét đặc trưng cho thành phố hoa phượng đỏ.


Bún tôm mang đậm hương vị miền biển này cũng là một trong những cái tên được nhiều du khách săn lùng để nếm thử khi đến Hải Phòng. Hương vị chua chua, ngọt ngọt vừa lạ lại vừa quen, vô cùng dễ ăn ở bún tôm đã chinh phục thực khách ngay từ những đũa đầu tiên.


Nguyên liệu để làm nên món ăn hấp dẫn này đó chính là bún và tôm. Bún được trần nước sôi cho vào bát, sau đó thêm tôm đã được bóc vỏ vào xào với mục nhĩ, một chút hành lá và sau cùng là thứ nước dùng thơm ngon tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn. Bạn nên thưởng thức bún tôm ở trên đường Cát Dài, Hàng Kênh,...Giá dao động từ 25.000 – 30.000 đồng/bát.

Bún tôm
Bún tôm
Bún tôm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy