Sủi dìn

Đối với người dân Hải Phòng, sủi dìn không đơn thuần là một món ăn mà còn là một thức quà chứa đựng tuổi thơ của họ. Món ăn này ngoài mang đến những hương vị thơm ngon độc đáo của nó mà còn là nét đẹp trong tinh thần. Được mệnh danh là đặc sản của Hải Phòng, sủi dìn được rất nhiều người yêu thích và trở thành một món ngon không nên bỏ lỡ nếu đặt chân đến vùng đất cảng. Sủi dìn sẽ càng thích hợp để ăn khi tiết trời se se lạnh, một phần vì lí do này mà vào thời điểm khí hậu trở lạnh, hàng quán bán Sủi dìn lại vô cùng tấp nập.


Sủi dìn là món ăn có xuất xứ từ người Hoa sống tại Hải Phòng trước đây. Về hình thức, sủi dìn dễ bị nhầm lẫn là bánh trôi tàu, tuy nhiên, ở Hải Phòng ngoài nhân đậu xanh, nhân đường, thì vừng đen còn là một loại nhân đặc trung của món này.


Vị gừng cay ấm hòa quyện với món bánh ngon ngọt tạo nên sự ấm áp của tiết trời se lạnh. Món ăn này thường xuất hiện vào cuối thu đầu đông tại Hải Phòng. Bạn có thể tìm ăn sủi dìn ở cổng chợ Ga, cửa đền Nghè, Cát Dài, Trần Phú,...Giá dao động từ 10.000 đồng/bát.

Sủi dìn
Sủi dìn
Sủi dìn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy