Bảo Tín Minh Châu

top 3
Hằng Hoàng

Bảo Tín Minh Châu là công ty vàng bạc đá quý uy tín hàng đầu Việt Nam với trên 20 năm kinh nghiệm. Công ty đã tạo được chỗ đứng của mình khi cung cấp những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phong phú và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đã đưa vào sử dụng 2 dàn máy giám định tuổi vàng SCL - IV GOLD ANALYSING UNIT bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty OTEC của CHLB Đức cung cấp để khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua vàng tại đây.

Với phương châm kinh doanh “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng” cùng tiêu chí hoạt động “Công nghệ vượt trội, Sản phẩm vượt trội”, Bảo Tín Minh Châu thường xuyên ứng dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý. Vì vậy, các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, đồng nghiệp đánh giá cao và được các cấp lãnh đạo thành phố, các tổ chức quốc gia, quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng lớn, điển hình như: 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 2 Huân chương Lao động,...


Bảo Tín Minh Châu được biết đến là một thương hiệu vàng bạc đá quý lâu đời tại Hà Nội với chất lượng trang sức cao, ổn định. Đây cũng là địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín với các sản phẩm được chế tác tỉ mỉ với các thiết kế đậm chất cổ điển vô cùng tinh xảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 15 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy Hà Nội

    Điện thoại: 1800 585 899 & 1800 6899

    Email: online@btmc.vn

    Website: http://btmc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989/

    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy