Doji

top 2
Hằng Hoàng

Với mong muốn trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Vàng bạc đá quý, trong suốt bao năm qua, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI vẫn luôn nỗ lực không ngừng để có thể xây dựng những thương hiệu mạnh cũng như dành được sự tin tưởng từ phía các khách hàng. Hiện tại, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI là đơn vị sở hữu 6 thương hiệu trang sức cao cấp khác nhau thuộc về các sản phẩm như: kim cương, đá màu, trang sức cưới, bạc công nghệ Anh quốc, trang sức quý ông và trang sức quà tặng.


Trang Sức DOJI - đó là nét đẹp tinh xảo khi được chế tác dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay mang một vẻ đẹp rạng ngời đa sắc khi được liên kết sản xuất tại nước ngoài theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế. Dù là gì đi chăng nữa thì tất cả đều được hội tụ đầy đủ ở trang sức cao cấp DOJI.


Nhẫn cưới của Doji luôn được đánh giá cao về cả giá trị vàng và cả giá vàng quy đổi. Với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại cùng các cặp nhẫn cưới theo chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa đồng thời thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút được đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 5 Lê Duẩn, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội - 024 3366 2288
  • 25A Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội - 024 3734 7004
  • ...
  • https://doji.vn/he-thong-phan-phoi/
Hotline: 1800 1168
Email: info@doji.vn

Website: http://doji.vn/

Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

Shopee Mall: https://shopee.vn/quatangvatrangsucdoji

Doji
Doji
Doji
Doji
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy