Phú Cường Diamond

top 9
Hằng Hoàng

Được thành lập vào năm 2000, Công ty CPTM Phú Cường đã trở thành nhà cung cấp nhẫn cưới số 1 tại Hà Nội nhờ vào các kiểu dáng nhẫn cưới được thiết kế vô cùng độc đáo, phong phú và giá cả phải chăng, cùng với chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời cho khách hàng. Phú Cường Diamond là nhà cung cấp kim cương kiểm định quốc tế GIA & trang sức cao cấp hàng đầu Việt Nam. Kim cương GIA luôn được bán ra với giá thấp hơn giá của Rapaport và thấp nhất so với nhà cung cấp khác tại Việt Nam. See less


Nơi đây tập trung chủ yếu các loại trang sức nhập khẩu từ Nhật Bản và đặc biệt là nhẫn cưới của hãng Kiko. Một khi đã đến với Phú Cường Diamond, đảm bảo sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn vì bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo để có thể mua được những sản phẩm ưng ý nhất trong bộ sưu tập nhẫn cưới Kiko Janpan. Ngoài ra, Phú Cường Diamond cũng được đánh giá là nơi uy tín nhất để mua kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế gia.


Đến với Phú Cường Diamond, các cặp đôi sẽ không mất nhiều thời gian, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo về chuyên môn trang sức, vàng, kim cương... để hỗ trợ khách hàng có thể mua được những sản phẩm nhẫn cưới ưng ý nhất trong bộ sưu tập nhẫn cưới KIKO JAPAN.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 - 29A Trần Bình Trọng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3633 9999 & 0917 158 888
Email:
phuongngaphucuong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phucuongdiamond/

Phú Cường Diamond
Phú Cường Diamond
Phú Cường Diamond
Phú Cường Diamond
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy