Một từ dễ nhận biết
Sau từ "Okay" thì từ "Coca-Cola" được coi là tiếng dễ hiểu thứ hai hành tinh bởi mức độ phổ biến và dễ nhớ của thương hiệu đồ uống nổi tiếng nhất nhì hành tinh này. Điều đó chứng tỏ sự thành công trong công cuộc xây dựng và phát triển độ nhận diện thương hiệu cùng với những chiến dịch quảng cáo độc đáo theo chất riêng của Coca cola.
Hãng sản xuất nước giải khát Coca Cola cũng từng tung ra một loại nước ngọt có tên là 'OK Soda' để thương hiệu có thể sở hữu cả hai từ được công nhận dễ nhận biết nhiều nhất trên thế giới. Và chắc chắn rồi Coca Cola đã làm nên sự khác biệt và đặc trưng như vậy, mới dễ ghi dấu ấn với người dân trong suốt lịch sử phát triển.