Becamex Hotel - New City

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc ở vị trí chiến lược ngay tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, cách Trung tâm Hành chính tỉnh vài phút đi bộ, Khách sạn Becamex – New City là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với 323 phòng khách sạn và căn hộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trú của khách ngắn hạn và dài hạn.


Với các tiện ích được đầu tư đồng bộ như hồ bơi vô cực ngoài trời, trung tâm thể hình, spa, sân tennis, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Khách sạn Becamex – New City sẽ mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và đáng nhớ cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư, chuyên gia đến sinh sống và làm việc tại Bình Dương.


Becamex Hotel - New City có 323 phòng với minibar và két bảo mật. TV màn hình phẳng có các kênh truyền hình cáp. Phòng có tủ lạnh và lò vi sóng. Phòng tắm có áo choàng tắm và đồ dùng nhà tắm miễn phí.Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet có dây và không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và báo miễn phí. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và màn/rèm cản sáng. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày và khách có thể yêu cầu máy sấy tóc.


Ngoài hồ bơi ngoài trời, Becamex Hotel - New City có sân quần vợt ngoài trời và trung tâm thể dục. Tại khách sạn này, khách có thể lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng và quán cà phê. Khách của nơi lưu trú này có thể sử dụng trung tâm dịch vụ văn phòng. Các khu vực chung được trang bị Internet không dây và có dây miễn phí. Khách sạn phong cách kiến trúc Art Deco này cũng có sân thượng/sân hiên, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và vườn. Khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay, hoạt động 24 giờ, với khoản phụ phí nhỏ. Chỗ để xe có hạn trong khuôn viên phục vụ theo chính sách đến trước, được phục vụ trước. Becamex Hotel - New City có khu vực dành riêng cho hút thuốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2 Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 380 1118

Email: sales@becamexhotels.com

Website: becamexhotels.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Becamexhospitality

Khách sạn Becamex
Khách sạn Becamex
Khách sạn Becamex
Khách sạn Becamex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy