Bệnh viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác

Bệnh viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác là một trong những bệnh viện hàng đầu của Việt Nam về lĩnh vực chăm sóc vết bỏng. Được thành lập vào năm 1963, bệnh viện đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ để trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc và uy tín đối với người bị bỏng tại Việt Nam.


Điều đặc biệt của bệnh viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác đó là sự thân thiện, tận tâm với bệnh nhân và sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, chuyên viên. Bệnh viện không chỉ cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ chăm sóc vết bỏng hiện đại, mà còn thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của bệnh nhân. Mỗi bệnh nhân đều được chăm sóc tận tình và chu đáo, được đặt lên hàng đầu vì sức khỏe cộng đồng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân, Viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác luôn nâng cao chất lượng phục vụ bằng việc đầu tư vào công nghệ, trang thiết bị hiện đại và đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ.


Các dịch vụ chăm sóc và điều trị các trường hợp bỏng nặng tại đây đều được tiến hành theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp cải thiện đáng kể khả năng sống sót và hồi phục của bệnh nhân. Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc bệnh nhân, bệnh viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tuyên truyền kiến thức về bảo vệ sức khỏe và phòng chống bỏng. Với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, bệnh viện đã và đang tiếp tục phát triển và hoàn thiện hệ thống thông tin và kiến thức về bỏng để chia sẻ với người dân.


Bệnh viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc vết bỏng hiện đại, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bệnh nhân. Bệnh viện đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh và cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 263, Phùng Hưng, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3688 4571

Email: benhvienbongquocgialht@gmail.com

Website: https://vienbongquocgia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BVBQGLHT

Bệnh viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác
Bệnh viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác
Bệnh viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy