Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Khi trẻ nhỏ gặp các vấn đề về sức khỏe, rất nhiều bố mẹ sẽ đưa con đi khám ở Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố bởi đây là một trong những cơ sở về nhi khoa hàng đầu ở Việt Nam. Từ lâu, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dân ở phía Nam. Với tiêu chí lấy bệnh nhi làm trung tâm đồng thời chất lượng khám, chữa bệnh trở thành ưu tiên hàng đầu, các cán bộ y tế không ngừng nỗ lực để có thể giải quyết nỗi lo, vấn đề về sức khỏe khi bố mẹ đưa con đi khám ở bệnh viện.


Các dịch vụ khám và chữa bệnh cho bệnh nhân nhi tại bệnh viện điển hình như khám sức khỏe tổng quát, chỉnh nha thẩm mỹ, điều trị tật khúc xạ, kiểm soát bệnh truyền nhiễm và bệnh lý di truyền, khám và điều trị các bệnh lý thần kinh, trong đó có bệnh động kinh trẻ em….Đây cũng là bệnh viện trong thành phố có y học hạt nhân và khu xạ trị dành riêng cho trẻ em.


Hướng tới mục tiêu chăm sóc toàn diện về thể chất và tinh thần cho trẻ, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố luôn không ngừng cập nhật kiến thức chuyên môn, nâng cao chất lượng phục vụ trở thành nơi khám và điều trị bệnh động kinh uy tín nhất tại TP. HCM.


Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố có diện tích hơn 93 nghìn mét vuông, với 1.000 giường bệnh, gồm một tầng hầm, khối phòng khám 3 tầng, khu nội trú 8 tầng, khu lây nhiễm được thiết kế tách biệt. Ngoài ra bệnh viện còn có bãi trực thăng và các sân chơi cho trẻ em. Bệnh viện có 10 phòng chức năng, 39 khoa lâm sàng và cận lâm sàng đảm bảo đáp ứng đầy đủ số lượng bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, X. Tân Kiên, H. Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 028 2253 6688 & 1900 1217 & 028 2253 8888

Email: bv.nhidong@tphcm.gov.vn
Website: https://bvndtp.org.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BVNDTP/

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy