Bệnh viện Quân y 4

Nhằm tạo điều kiện khám chữa bệnh, Bệnh viện Quân y 4 luôn tuyển chọn nguồn năng lực có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao cho ngành y tế đáp ứng nhu cầu mở rộng trong tương lai của bệnh viện, đồng thời nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh…


Bệnh viện Quân Y 4 cùng nhiều năm kinh nghiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều cơ quan, doanh nghiệp với dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp:

  • Gói khám với các dịch vụ kiểm tra tổng thể sức khỏe của khách hàng: từ thăm khám lâm sàng đến các thăm dò chức năng phát hiện các yếu tố nguy cơ gây bệnh từ đó điều chỉnh, thay đổi nhằm dự phòng không để không xảy ra bệnh.
  • Khách hàng được phát hiện có bệnh lý về tình trạng thừa cân béo phì, tăng huyết áp, tăng men gan, tăng đường máu, tăng mỡ máu, tăng acid uric, khám phụ khoa kiểm tra phần phụ, phát hiện u vú trên lâm sàng, sàng lọc ung thư cổ tử cung với khách hàng nữ.
  • Khách hàng được kiểm tra sàng lọc sơ bộ về tim mạch thông qua điện tâm đồ (rối loạn nhịp, rối loạn dẫn truyền, hình ảnh gợi ý về thiếu máu cơ tim, tăng gánh thất trái).
  • Kiểm tra tình trạng nhiễm virus viêm gan B. Sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến với nam và sàng lọc ung thư cổ tử cung với nữ.
  • Gói khám không cấp chứng nhận sức khỏe theo thông tư 14 viết tay của BYT. Nếu khách hàng cần giấy chứng nhận sức khỏe theo thông tư 14 thì khám thêm ngoại khoa, da liễu để có đủ căn cứ phân loại sức khỏe theo quy định của BYT.

Với mục tiêu trở thành một bệnh viện hiện đại đồng bộ nhất Bắc miền Trung để góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Bệnh viện luôn phấn đấu học tập không ngừng, áp dụng những tiến bộ kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ thầy thuốc được tuyển chọn đào tạo chuyên môn cao với sự cộng tác của các giáo sư, tiến sỹ chuyên khoa sâu đầy kinh nghiệm. Bệnh viện sẽ làm hài lòng quý bệnh nhân mỗi khi đến khám và chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8357 1667
Email: benhvienqy4qk4@gmail.com

Website: https://benhvienqy4qk4.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquany4.vn

Bệnh viện Quân Y 4
Bệnh viện Quân Y 4
Bệnh viện Quân Y 4
Bệnh viện Quân Y 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy