Beverly Hills Hạ Long

Biệt Thự Beverly Hills Hạ Long được lấy cảm hứng từ thành phố xa hoa trên ngọn đồi tại California, Hoa Kỳ. Với tầm nhìn rộng mở hướng ra vịnh Hạ Long đầy thơ mộng được bao quanh là hàng rào cây xanh lộng gió, Beverly Hills Hạ Long gửi gắm một cuộc sống thực sự an lành, trong sạch và bình yên. Khu Biệt thự nằm ở Phường Bãi Cháy, trên 1 quả đồi nhỏ xinh cách Sunworld và bãi tắm Bãi Cháy chừng 2 phút di chuyển.


Beverly Hills Hạ Long là một công trình kiệt tác được xây dựng bởi chủ đầu tư Đức Dương, Beverly Hills Hạ Long sở hữu không gian thoáng đãng với tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long rất thơ mộng. Công trình này được xây dựng dựa trên ý tưởng từ thành phố hoa lệ bậc nhất của nước Mỹ - Beverly Hills trên khu đất rộng 10.8ha.


Cư dân sinh sống trong khu vực Beverly Hills Hạ Long sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành, yên tĩnh, tách biệt khỏi sự ồn ào, bụi bặm của khói bụi. Hơn nữa cư dân sống tại đây còn được trải nghiệm một cuộc sống rất hiện đại, được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về nghỉ dưỡng. Đây chắc chắn sẽ là một nơi sống lý tưởng cho những ai mong muốn một cuộc sống an nhiên, trong lành.


Địa chỉ: Hải Quân, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Beverly Hills Hạ Long
Beverly Hills Hạ Long
Beverly Hills Hạ Long
Beverly Hills Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy