Khu đô thị Mon Bay Hạ Long

Tọa lạc ngay trước mặt kỳ quan thiên nhiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Mon Bay Hạ Long được bao quanh bởi núi và hồ Cô Tiên tạo nên một nơi cảnh đẹp ngoạn mục hữu tình mà ai cũng mong muốn được sống. Được kiến tạo với tiêu chí xây dựng một khu đô thị tiêu chuẩn sống mới: Xanh nhất – Sạch nhất – Đẹp nhất – Dịch vụ tốt nhất – Nơi kinh doanh tốt nhất, dự án Mon Bay Hạ Long là sự kết hợp lý tưởng giữa thiên nhiên và tâm huyết của con người, mang đến một khu đô thị đáng sống bậc nhất Hạ Long.


Khu đô thị Mon Bay tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa nơi cửa ngõ ra biển, Khu đô thị Mon Bay Hạ Long tọa lạc ở cửa ngõ ra biển, giao thông thuận tiện. Khu vực này là 1 trong 4 trung tâm du lịch lớn của cả nước. Bên cạnh đó hệ thống giao thông rất thuận tiện, nằm ngay trên tuyến đường bao biển, một trong những tuyến đường đẹp nhất Hạ Long.


Không chỉ vậy, tiện ích của Mon Bay là yếu tố vô cùng quan trọng để biến Mon Bay thành thiên đường sống. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp, sang trọng như phòng khám chất lượng cao, trường mầm non, trung tâm thương mại, những điểm vui chơi thú vị, hứa hẹn sẽ giúp cư dân có cuộc sống hoàn hảo tại Mon Bay.


Địa chỉ: Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Khu đô thị Mon Bay Hạ Long
Khu đô thị Mon Bay Hạ Long
Khu đô thị Mon Bay Hạ Long
Khu đô thị Mon Bay Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy