BOE kiện Samsung

BOE (Beijing Oriental Electronics Group) là một trong những đại diện nổi tiếng của lĩnh vực công nghệ Trung Quốc với vị thế là một trong những nhà sản xuất màn hình LCD và OLED lớn nhất thế giới. BOE cũng được biết tới như một đối tác của Apple từ năm 2021.


Mới đây, BOE đã kiện Samsung vì vi phạm 6 bằng sáng chế về công nghệ hiển thị và bán dẫn. Phiên phân xử dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2024. Theo SCMP, BOE kiện Samsung nhằm trả đũa ông lớn điện tử Hàn Quốc sau những tranh chấp thương mại diễn ra vào năm 2022. Tháng 12/2022, Samsung đệ đơn lên Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ (ITC), khiếu nại 17 cửa hàng tại Mỹ đã mua màn hình "bất hợp pháp" để sửa chữa iPhone và smartphone của Samsung.


Samsung cho rằng những màn hình này vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của mình, nổi bật là công nghệ "Điểm ảnh kim cương". Samsung không đề cập đến nhà cung cấp nào, nhưng sau đó ITC đã mở cuộc điều tra về BOE. Tuy nhiên, BOE nói hãng đã ra mắt công nghệ sắp xếp điểm ảnh tương tự có tên "kim cương xanh" từ tháng 8/2022.


Được biết, BOE và Samsung hiện đang tranh giành vị thế trở thành nhà cung cấp số 1 cho Apple.

BOE kiện Samsung
BOE kiện Samsung
BOE kiện Samsung
BOE kiện Samsung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy