Điểm nhấn tại sự kiện Google I/O 2023

Vừa qua, ông lớn công nghệ Google đã tổ chức thành công sự kiện công nghệ Google I/O 2023, trong đó sự kiện đã công bố một số thay đổi quan trọng.


Google đã công bố ba dòng sản phẩm mới là Pixel Fold, Pixel Tablet và Pixel 7A với mức ngân sách hạt dẻ. Theo dòng xu hướng, Google công bố điện thoại màn hình gập Pixel Fold với mức giá 1.799 USD, kích thước màn hình ngoài 5.8 inch và 7.6 inch khi mở rộng, tấm nền OLED và tốc độ làm mới 120Hz. Pixel Tablet 11 inch có mức giá chỉ 499 USD, có đế sạc từ tính đi kèm với chức năng như một chiếc loa. Tiếp đến, chiếc Pixel 7A được trang bị chip Tensor G2 của Google, màn hình 6.1 inch, độ phân giải 1080p và tần số quét 90Hz, mức giá chỉ từ 499 USD.


Ngoài ra, Google cũng giới thiệu bản cập nhật mới của Google Search. Cụ thể, khi bạn bắt đầu với tính năng mới là Trải nghiệm sáng tạo tìm kiếm (SGE), bạn sẽ nhận được câu trả lời do AI cung cấp ở đầu kết quả tìm kiếm cho một số truy vấn và có thể cung cấp thêm ngữ cảnh cho tìm kiếm đó.


Cũng trong sự kiện trên, Google đã thông báo rằng chatbot hỗ trợ AI của họ có sẵn cho tất cả mọi người, dù cho có nằm trong danh sách chờ duyệt hay không. Cùng với đó, Google cũng đang thực hiện một số bổ sung tính năng mới vào chatbot, bổ sung thêm tính năng tìm kiếm trực quan và chế độ tối mới.


Google cũng thông báo sẽ có những cập nhật cho Google Photos. Cụ thể, Google Photos cung cấp tính năng chỉnh sửa từ AI, bạn có thể di chuyển người/vật thể, loại bỏ người ở chế độ nền,...


Ngoài ra, Google cũng công bố một số thay đổi quan trọng khác tại sự kiện này như: Bard AI sẵn cho tất cả mọi người, Wear OS 4 và cải tiến mới nhất sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, các ứng dụng Google Home được cập nhật mới, tính năng phối cảnh mới của Google tìm kiếm cho phép bạn nhận câu trả lời từ người thật, giới thiệu Duet AI cho Workspace,...

Điểm nhấn tại sự kiện Google I/O 2023
Điểm nhấn tại sự kiện Google I/O 2023
Điểm nhấn tại sự kiện Google I/O 2023
Điểm nhấn tại sự kiện Google I/O 2023

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy