Intel từ bỏ tên gọi Core i series

Intel là một tập đoàn công nghệ lớn được thành lập năm 1968 tại Californica, Hoa Kỳ. Intel chuyên sản xuất những sản phẩm như chip vi xử lý máy tính, bo mạch chủ, ổ nhớ flash, card mạng,...


Intel Core từ lâu đã quen mặt đối với người dùng nói chung, rất nhiều người còn lấy đây làm tiêu chí hàng đầu khi đi mua laptop. Core được dùng để chỉ thông số của CPU, Core i3 là bộ vi xử lý thuộc phân khúc thấp được dùng cho phân khúc máy tính tầm trung, Core i5 dùng cho các loại máy tính tầm trung nhưng có cường độ xử lý nhiều hơn, Core i7 dùng cho những dòng máy tính, laptop cấu hình mạnh ở phân khúc trung cấp, Core i9 có tốc độ xử lý cực nhanh và khả năng xử lý đa tác vụ, thích hợp với những công việc yêu cầu phần cứng máy tính cao.


Tuy nhiên, mới đây Intel tuyên bố sẽ từ bỏ cách đặt tên cho thế hệ "Core i" vốn đã quen thuộc thành "Core ultra" bắt đầu tư CPU thế hệ 14. Cách đặt tên mới này đã được Intel nghiên cứu rất kỹ càng rồi mới đưa ra quyết định bởi từ bỏ một cái tên đã trở thành thương hiệu trong lòng người dùng để chuyển sang một cái tên khá lạ lẫm có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro kinh doanh.

Intel từ bỏ tên gọi Core i series
Intel từ bỏ tên gọi Core i series
Intel từ bỏ tên gọi Core i series
Intel từ bỏ tên gọi Core i series

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy