Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn đang băn khoăn không biết đi chơi Halloween ở đâu. Nếu bạn không thích những nơi ồn ào, đông đúc thì rạp chiếu phim chính là nơi dành cho bạn. Mùa Halloween luôn là khoảng thời gian để hàng loạt các nhà làm phim kinh dị nổi tiếng trên thế giới tung ra vô số các “siêu phẩm” kinh dị với đủ các đề tài.


Các tựa phim kinh di luôn tràn ngập rạp chiếu trong mỗi dịp Halloween. Các bạn có thể rủ rê đám bạn của mình theo dõi những tác phẩm ma quái. Sự hấp dẫn ở mỗi tình tiết, sự thót tim cùng âm thanh chân thực sẽ cho bạn những phút giây hồi hộp đáng nhớ. Các bạn có thể lên website thống rạp chiếu phim Quốc gia, CGV, BHD… để xem trước giới thiệu của các phim sắp chiếu và lên kế hoạch mua vé xem phim cùng nhóm bạn.


Còn gì tuyệt vời hơn được trải nghiệm cảm giác rợn tóc gáy, giật mình thót tim cùng gia đình và bạn bè. Đây cũng là lúc có nhiều bộ phim hoạt hình chủ đề Halloween với cốt truyện nhẹ nhàng, hài hước và đầy ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ.

Rạp chiếu phim Halloween
Rạp chiếu phim Halloween
Rạp chiếu phim Halloween
Rạp chiếu phim Halloween

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy