Bún Chả Cá 109 - Nguyễn Chí Thanh

top 4
Ngô Minh Thùy

Một trong những quán bún chả cá lâu đời nhất ở Đà Nẵng phải kể đến quán Bún chả cá Nguyễn Chí Thanh. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm và chế biến các món chả cá nên chả cá nơi đây rất uy tín và tạo được niềm tin vững chắc trong lòng thực khách Đà Nẵng và khách ngoại tỉnh. Giá cả bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo nên không quá khi nói rằng bún chả cá nơi đây là một trong những quán bún chả cá được yêu thích nhất Đà Nẵng.


Điểm nhấn đầu tiên của quán là màu sắc sặc sỡ của tô bún chả cá nơi đây. Chỉ cần bưng ra tô bún chả cá, thực khách đã choáng ngợp trước nhiều màu sắc của hành, của chả cá, của nộm đu đủ...tạo nên. Sự chuẩn bị cho món ăn một cách công phu và kĩ lưỡng đã tạo nên điểm đặc biệt nhất của quán và đó cũng chính là điều thu hút khách của quán Bún chả cá Nguyễn Chí Thanh.


Tô bún chả cá 109 Nguyễn Chí Thanh bốc khói nghi ngút, được điểm xuyến vài cọng ngò rí xanh rờn trên mặt nước màu đỏ trông rất duyên dáng. Xen lẫn đó là những lát chả cá chiên hoặc hấp cắt theo hình con thoi bắt mắt. Nếu bạn cảm thấy nhạt miệng có thể cho vào một ít mắm ruốt sẽ tạo nên mùi vị đậm đà và đặc trưng. Đặc biệt không thể thiếu đối với món bún chả cá là ớt tỏi giả và hành hương và ớt xanh ngâm giấm đường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0945 713 171

Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Bún chả cá Nguyễn Chí Thanh
    Bún chả cá Nguyễn Chí Thanh
    Bún chả cá Nguyễn Chí Thanh
    Bún chả cá Nguyễn Chí Thanh
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy