Cà phê là thức uống không thể thiếu

Cũng giống như cồn, chất caffeine sẽ khiến gan hoạt động quá tải, thải ra nhiều độc tố trong cơ thể. Từ đó, các chất độc sẽ lan ra khắp nơi, kể cả làn da và phá hủy chức năng của từng bộ phận. Bên cạnh đó, uống cà phê đóng vai trò như một loại thuốc lợi tiểu khiến bạn mất nước nhiều hơn gây ảnh hưởng trực tiếp lên da. Da thiếu độ ẩm sẽ dễ bị tấy đỏ và lão hóa sớm. Nếu không bù nước kịp thời, độc tố sẽ gia tăng tạo nên những nốt mụn trên da.


Đường trong cà phê ngoài tác hại gây tăng đường huyết còn kích hoạt phản ứng glycation, tại đó các phân tử đường bám chặt vào các sợi collagen và elastin. Phân tử đường sẽ tấn công làm các sợi protein này kém co giãn và dễ gãy, kết quả là làn da sẽ dần mất đi độ đàn hồi và săn chắc.


Nhiều người khẳng định chất tannin trong trà đen và cà phê giúp họ sống thọ nhưng chẳng có chứng cứ khoa học nào xác nhận điều này. Trong khi đó, ai cũng biết tannin là chất dùng để nhuộm nâu da thú để làm đồ da. Vậy khi hấp thu vào cơ thể, chất này đi về đâu thì bạn biết rồi đó.

Cà phê sẽ khiến gan hoạt động quá tải, gây ra nhiều độc tố
Cà phê sẽ khiến gan hoạt động quá tải, gây ra nhiều độc tố
Cà phê là thức uống không thể thiếu
Cà phê là thức uống không thể thiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy