Các loại đậu

Các loại thực phẩm thuộc họ nhà đậu như đậu đỏ, đậu phộng, đậu Hà Lan,… có chứa nhiều chất xơ tốt cho người bị khớp, chúng được xem là “siêu thực phẩm” cho một bộ xương khỏe mạnh. Ngoài ra, các loại đậu còn giàu axit folic, magie, sắt, kẽm và kali giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp tim khỏe mạnh. Đậu còn cung cấp một lượng lớn protein, thành phần giữ vai trò quan trọng đối với sức khỏe cơ bắp. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi câu hỏi bị khớp nên ăn gì luôn luôn có tên của các loại thực phẩm thuộc họ nhà đậu.


  • Đậu rồng là loại thực phẩm chứa nhiều canxi tiêu biểu, trong một cốc đậu rồng nấu chín khoảng 172 gram cung cấp 244 mg canxi hay 19% nhu cầu canxi mỗi ngày.
  • Ngoài ra đậu trắng cũng là một nguồn cung cấp canxi dồi dào, với 1 cốc 179 gram đậu trắng nấu chín cung cấp 12% nhu cầu canxi mỗi ngày.
  • Các loại đậu khác thì có ít hơn, dao động từ khoảng 3 - 4% nhu cầu canxi mỗi ngày trong mỗi cốc 175 gram


Các loại đậu cũng là một sự thay thế tuyệt vời cho thịt, là một nguồn protein cho người chay. Đậu và các loại họ đậu có nhiều lợi ích sức khỏe, như là giảm cholesterol, giảm lượng đường trong máu và tăng lợi khuẩn đường ruột khỏe mạnh.

Bị khớp thì nên các loại thực phẩm thuộc họ nhà đậu
Bị khớp thì nên các loại thực phẩm thuộc họ nhà đậu
Các loại thực phẩm thuộc họ nhà đậu
Các loại thực phẩm thuộc họ nhà đậu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy