Trà xanh

Trà xanh là thức uống tuyệt vời, giúp bổ sung nguồn chất chống ôxy hóa và các vitamin phong phú cho cơ thể. Từ lâu trà xanh đã được khoa học chứng minh nhiều công dụng cho sức khỏe: giảm huyết áp, tốt cho tim mạch, ngừa ung thư...Đặc biệt, trà xanh là " người bạn " không thể thiếu để có một hệ xương khớp chắc khỏe, nhất là ở người già với nhiều bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp, loãng xương,...


Theo các nhà khoa học, trà xanh chứa thành phần chính là EGC, GC và GCG. Trong cuộc nghiên cứu, họ đã nhận thấy EGC giúp tăng cường hoạt động của một loại enzyme quan trọng có tác dụng kích thích xương tăng trưởng khoảng 80%. Đồng thời, hàm lượng EGC cao cũng giúp ngăn chặn hoạt động của một loại tế bào phá vỡ hoặc làm yếu xương. Với nghiên cứu này, trà xanh đã thực sự được tin tưởng như một "thần dược" dành cho người cao tuổi bởi đem lại hy vọng trong việc điều trị chứng loãng xương và thoái hóa khớp.


Các catechin trong trà xanh góp phần giúp xương tăng trưởng lên 79%. Ngoài ra, hoạt chất này còn có tác dụng thúc đẩy quá trình khoáng hóa xương. Điều này gián tiếp giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng nhuyễn và loãng xương.


Tuy nhiên không nên uống trà xanh trước hoặc sau bữa ăn 30 phút, đồng thời mỗi ngày không uống quá 3 cốc nước trà xanh vì điều này có thể gây ra tình trạng đau đầu, thở gấp, rối loạn tầm nhìn hoặc triệu chứng khó tiêu hóa ở một số người.

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa ngăn chặn sự sản xuất các phân tử gây tổn thương khớp
Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa ngăn chặn sự sản xuất các phân tử gây tổn thương khớp
Trà xanh là
Trà xanh là "người bạn" không thể thiếu để có một hệ xương khớp chắc khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy