Các loại đậu, hạt

Trong các loại đậu có chứa nhiều magie rất tốt cho các bệnh nhân hen suyễn. Magie giúp làm tăng dung tích phổi để nhận được nhiều oxy hơn. Ngoài ra, trong các loại đậu còn có lượng kẽm cao giúp tăng mức độ chống oxy hóa superoxide dismutase, bảo vệ cơ thể các gốc tự do, các phân tử có hại gây viêm và thu hẹp đường thở.


Bên cạnh đó, các loại hạt có hàm lượng vitamin E cần thiết để giảm viêm, tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường nhiều oxy hơn cho cơ thể, làm thông các mạch máu trong phổi, giúp bạn thở tốt hơn. Các loại hạt phải kể đến là hạnh nhân, óc chó, hạt điều, hạt dẻ... rất giàu chất chống oxy hóa và axit omega-3 giúp làm sạch phổi tự nhiên.


Theo nghiên cứu, người hút thuốc lá ăn nhiều thực phẩm có tính kiềm, có thể làm giảm sự hấp thu của chất độc trong thuốc lá vào cơ thể. Thực phẩm có tính kiềm như trái cây, rau, đậu nành... cũng có thể kích thích sự tiết dịch dạ dày, tăng cường nhu động ruột, giảm chứng không tiêu, đầy bụng. Các bạn có thể bổ sung bằng cách ăn các loại đậu hàng ngày, có thể nấu chè ăn rất ngon và bổ dưỡng nữa.

Các loại đậu, hạt
Các loại đậu, hạt
Các loại đậu, hạt
Các loại đậu, hạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy