Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài

Đài Loan nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng và chịu ảnh hưởng của nhiều nước. Từ món Ấn Độ đến món Ý, nếu bạn thèm, thì rất có thể ai đó ở Đài Bắc sẽ phục vụ món này. Nhưng sự thật là phần lớn du khách đều có một điều nghĩ đến khi đặt chân đến Đài Loan là ẩm thực đường phố. Tour tham quan ẩm thực đường phố của Đài Bắc là một tour riêng kéo dài ba giờ đưa bạn đến những quầy hàng thực phẩm nhỏ mà bạn luôn muốn mua đồ ăn nhưng chưa có cơ hội để thử.


Có rất nhiều địa điểm để đi bộ đường dài ở Đài Loan và mỗi nơi đều có những lợi ích riêng, nhưng đối với những người đi bộ đường dài bình thường, Tour đi bộ đường dài Jiufen là lựa chọn hoàn hảo. Trong chuyến tham quan này, bạn không chỉ được đi bộ qua một số vùng nông thôn đẹp nhất ở Đài Loan mà còn được đến thăm một thị trấn khai thác vàng cũ và nếm thử một ít trà trong quán trà lâu đời nhất của địa phương.


Với rất nhiều điểm tham quan lịch sử để xem, không có chuyến tham quan nào có thể tham quan hết các địa điểm lịch sử của Đài Loan. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích Đài Bắc, thì Chuyến tham quan thành phố nửa ngày ở Đài Bắc sẽ đưa bạn đến ba trong số những di tích lịch sử nổi tiếng nhất ở thủ đô. Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Đền thờ Liệt sĩ và Bảo tàng Cung điện Quốc gia.


Nếu là một người yêu thích việc di chuyển bằng xe đạp, sẽ có rất nhiều nơi đi xe đạp với thời gian ngắn mà bạn có thể thực hiện quanh Đài Loan. Các tour tham quan quanh Thành phố Đài Bắc, hoặc Công viên Quốc gia Taroko, hoặc thậm chí là các chuyến tham quan đến một hoặc hai đồn điền chè. Nhưng nếu bạn thực sự nghiêm túc với việc đạp xe, thì không có chuyến tham quan nào tốt hơn Tour đạp xe đạp Đài Loan 12 ngày. Đó là một chuyến tham quan dài 781 km bắt đầu từ Đài Bắc và uốn lượn qua những ngọn núi và dọc theo bờ biển, đi qua Hẻm núi Taroko và Hoa Liên cho đến khi bạn đến điểm đến cuối cùng ở Kenting.


Bạn không thể đến thăm Đài Loan mà không chiêm ngưỡng một số phong cảnh tuyệt vời của vùng nông thôn, và tour tham quan ba ngày mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đài Loan. Đón bạn tại Đài Bắc, tour đưa bạn đến Hồ Nhật Nguyệt, Puli và Khu thắng cảnh quốc gia Alishan. Tour bao gồm bữa sáng, chỗ ở và hướng dẫn viên du lịch, đây là cơ hội tuyệt vời để tham quan một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất trong vài ngày ngắn ngủi.

Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài
Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài
Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài
Các tour du lịch nổi tiếng cho người nước ngoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy