Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời

Du khách đến Đài Loan tha hồ lựa chọn những địa điểm có vẻ đẹp tự nhiên đáng kinh ngạc để tham quan. Tòa nhà Đài Bắc 101 một thời cao nhất thế giới vẫn là một trong những tòa nhà ấn tượng nhất của Đài Loan và rất đáng để ghé thăm. Bảo tàng Cung điện Quốc gia là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập cổ vật lớn nhất của hoàng gia Trung Quốc, Bảo tàng Cung điện Quốc gia mang đến cái nhìn về quá khứ của Trung Hoa. Hàng ngàn món đồ được trưng bày đã được chính phủ của Tưởng Giới Thạch đưa đi khi họ chạy trốn khỏi Trung Quốc trong cuộc cách mạng văn hóa.


Cách Đài Bắc vài giờ đi tàu là Công viên Quốc gia Taroko, đây là nơi có một trong những kỳ quan thiên nhiên được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất khi đến Đài Loan. Một trong những công viên quốc gia đẹp nhất ở Đài Loan khác có thể đến thăm đó là Công viên quốc gia Yushan, có ngọn núi cao nhất của Đài Loan cùng với một số đỉnh núi đẹp như tranh vẽ khác như Sanqingshan. Đường sắt trên núi của Alishan cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với cả khách du lịch trong và ngoài nước. Con tàu uốn lượn lên đỉnh núi, nơi có rất nhiều lối mòn đi bộ đường dài dễ dàng mang đến những cơ hội chụp ảnh tuyệt vời.


Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước lớn nhất ở Đài Loan hiện nay và là điểm đến tuyệt vời cho một chuyến tham quan ngắn ngày dành cho tất cả du khách. Xung quanh Hồ Nhật Nguyệt có hàng chục khách sạn luôn tấp nập du thuyền đưa du khách di chuyển tham quan từ bờ bên này sang bờ bên kia. Ở đây cũng được xây dựng cáp treo đưa khách du lịch đến Làng văn hóa thổ dân Formosa một cách dễ dàng. Địa điểm nổi tiếng Maokong là một trong những nơi tốt nhất ở Đài Bắc để thưởng thức trà. Phong cảnh đáng kinh ngạc đã khiến Maokong trở thành một trong những địa điểm tham quan trong ngày phổ biến nhất để thực hiện trong thời gian lưu trú tại Đài Bắc.


Phía nam của thành phố Cao Hùng là Khu thắng cảnh quốc gia Maolin, nơi du khách có thể tìm thấy Thung lũng Bướm Tím, ngôi nhà trú đông của hàng triệu con bướm Euploeini. Một cảnh tượng đáng kinh ngạc nếu bạn may mắn đến đúng thời điểm trong năm. Một trong những địa điểm tham quan du lịch vào cuối tuần phổ biến nhất của Đài Loan là quần đảo Bành Hồ. Thiên đường nhiệt đới đầy cát này có rất nhiều bãi biển nằm rải rác trên các hòn đảo và là nơi không thể bỏ qua cho những người yêu thích hải sản.

Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời
Địa điểm tham quan du lịch nên đến một lần trong đời
Hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan
Hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy