Những thứ cần chuẩn bị khi đi Đài Loan

Việc tìm hiểu hành lý cần mang theo khi đến Đài Loan là một trong những phần quan trọng nhất trong chuyến phiêu lưu lên kế hoạch chuyến đi của bạn! Khi tìm kiếm bảo hiểm du lịch Đài Loan, bạn sẽ muốn tìm kiếm chính sách bao gồm những thứ như chăm sóc y tế, hủy chuyến đi, trộm cắp và hành lý bị thất lạc hoặc hư hỏng. Mặc dù chi phí chăm sóc y tế ở Đài Loan thấp hơn nhiều so với một quốc gia như Hoa Kỳ, nhưng các bệnh viện ở Đài Loan có thể từ chối điều trị cho bạn nếu bạn không có bảo hiểm du lịch có bảo hiểm y tế.


Với sự phổ biến của việc sạc qua USB, hầu hết các thiết bị yêu thích của bạn sẽ không có bộ chuyển đổi điện áp riêng để sạc ở nước ngoài. Chọn một bộ đổi nguồn đa năng sẽ phục vụ tốt cho bạn, không chỉ trong hành trình Đài Loan của bạn mà còn ở bất kỳ nơi nào bạn có thể du lịch. Du khách cũng có thể mang theo một bộ sạc dự phòng nhỏ gọn và nhẹ để phòng ngừa khi điện thoại đột ngột hết pin.


Thời tiết thay đổi đột ngột là điều không thể tránh khỏi rằng ngay cả khi bạn chọn thời điểm tốt nhất để đến thăm Đài Loan, du khách nên mang theo một chiếc áo mưa hoặc một chiếc vào ba lô của bạn để phòng trường hợp có những cơn mưa bất ngờ. Trong tất cả các tháng trừ tháng lạnh nhất từ tháng 12 đến tháng 2, bạn không cần mang theo áo khoác lông cừu. Trong cái nóng chết người của mùa hè Đài Loan và kể cả vào mùa xuân và mùa thu, bạn cũng mang theo một chiếc mũ để bảo vệ bản thân khỏi say nắng và kiệt sức vì nóng.


Nếu bạn dự định khám phá hầu hết các điểm đến đô thị hàng đầu của Đài Loan, bạn nên mang theo một đôi giày đi bộ nhẹ, thoáng mát và thoải mái. Đối với khí hậu nóng và ẩm ướt của Đài Loan, một chiếc quần du lịch nhẹ, nhanh khô sẽ rất hữu ích.

Những thứ cần chuẩn bị khi đi Đài Loan
Những thứ cần chuẩn bị khi đi Đài Loan
Những thứ cần chuẩn bị khi đi Đài Loan
Những thứ cần chuẩn bị khi đi Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy