Lựa chọn nơi ở khi đi du lịch

Bạn sẽ thấy vô vàn lựa chọn chỗ ở tại Đài Loan khi bắt đầu tìm kiếm nơi lưu trú tại đây. Cho dù bạn tận hưởng những khách sạn sang trọng, ký túc xá cơ bản hay căn hộ ấm cúng, bạn sẽ có thể tìm thấy một nơi nào đó để ở mang lại cho bạn một ngôi nhà thoải mái và thuận tiện. Phòng riêng trong căn hộ là một trong những lựa chọn hàng đầu khi ở Đài Loan du lịch. Căn hộ này cung cấp phòng ngủ riêng và phòng tắm chung, căn hộ nằm trong một khu dân cư gần trung tâm thành phố để mang lại cơ hội khám phá thành phố nhanh chóng và thuận tiện. Walker Đài Trung cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Flip Flop Hostel nằm gần ga xe lửa chính. Các phòng đều sạch sẽ và thân thiện, có nhiều khu vực chung để bạn có thể làm quen với những người bạn đồng hành của mình. Tòa nhà là ký túc xá cũ của công nhân đường sắt đã được cải tạo theo tiêu chuẩn hiện đại và cung cấp chỗ ở trong phòng ngủ tập thể. Khi tìm kiếm các khách sạn ở Đài Loan, có lẽ bạn đã biết rằng đáng để chi thêm một ít tiền để có được chỗ ở sạch sẽ, thoải mái và thuận tiện. Khách sạn M Đài Bắc gần các phương tiện giao thông cũng như một số điểm tham quan hàng đầu và có quán bar cũng như nhà hàng ngay trong khuôn viên để bạn có thể dùng bữa thư giãn sau một ngày dài.


Có rất nhiều địa điểm lưu trú hàng đầu tại Đài Loan, bất kể bạn ở thành phố nào và Đài Trung cũng không ngoại lệ. Star Hostel nằm trong một tòa nhà Xanh tuyệt đẹp với 14.000 cây xanh cũng như các cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng. Nhà trọ được làm bằng vật liệu địa phương mang lại cảm giác thư giãn, tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi khi chọn khách sạn ở Đài Loan, thì Butler Hotel Former Plaza Hotel sẽ vượt quá mong đợi của bạn, nằm ngay tại Quận trung tâm của Đài Trung có một trung tâm thể dục và các phòng đầy phong cách với máy lạnh và tất cả các tiện nghi. Ngoài ra còn có hàng loạt địa điểm lưu trú tốt như: Khách sạn Lealea Garden, Nhà nghỉ Per Bed, Khách sạn New KM ở Hồ Nhật , Take a Break B&B ở Kim Môn, Rm. R2 và With Inn Hostel ở Cao Hùng,...

Lựa chọn nơi ở khi đi du lịch
Lựa chọn nơi ở khi đi du lịch
Lựa chọn nơi ở khi đi du lịch
Lựa chọn nơi ở khi đi du lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy