Cháo bột ngô

Bột bắp (bột ngô) là một loại bột làm từ bột bắp nghiền mịn. Nó có màu trắng và vàng và thường được sử dụng để làm bánh mì và cũng kết hợp với các loại bột khác trong các món nướng. Nó có thể là thành phần chính trong bánh nướng xốp ngô hoặc bánh mì ngô hoặc chất làm đặc trong nước hoặc bột; nó cũng là một biến thể của bột mì trong công thức nấu ăn thông thường.


Tác dụng của cháo bột ngô:

  • Cháo bột ngô hỗ trợ khả năng đào thải độc tố và những kim loại nặng ra khỏi cơ thể, đồng thời giúp vi khuẩn đường ruột làm việc hiệu quả, duy trì cảm giác no trong một thời gian dài.
  • Để món cháo bột ngô dễ ăn, thêm dinh dưỡng, bạn có thể bổ sung thêm những nguyên liệu khác như thịt, hải sản, rau củ.
  • Không chứa gluten, Bột bắp là gluten miễn phí và là một thay thế tuyệt vời cho bột mì. Nó được sử dụng để làm bánh nướng, bánh tortillas mà không sử dụng gluten gây viêm. Viêm là nguyên nhân chính cho hầu hết các bệnh vì vậy loại bỏ viêm gây ra thực phẩm từ chế độ ăn uống hỗ trợ ngăn ngừa bệnh và cũng cải thiện chất lượng cuộc sống.
  • Giàu chất xơ, Một cốc bột bắp cung cấp chất xơ thông thường và cũng cung cấp protein thiết yếu cần thiết hàng ngày. Đó là một lựa chọn tốt cho người ăn chay vì đối với họ protein được tìm thấy trong chế độ ăn kiêng sẽ là một thách thức.
  • Chất chống oxy hóa tuyệt vời, Bột bắp có hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa bệnh tật. Một loại bắp chưa qua chế biến có hàm lượng polyphenol cao so với các loại ngũ cốc chế biến tương tự còn được gọi là ngũ cốc. Các thực phẩm giàu các hợp chất này giúp chống lại thiệt hại gốc tự do gây ra bởi thực phẩm chế biến, tiếp xúc với độc tố và ánh nắng mặt trời.
  • Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, Bột bắp bao gồm cellulose, amyloza, hemiaellulose và lignin được gọi là sợi không hòa tan. Sự cân bằng giữa các chất xơ không hòa tan và hòa tan hỗ trợ tiêu hóa hợp lý. Các sợi không hòa tan được tìm thấy trong bột ngô có khả năng lên men trong ruột kết và hỗ trợ hệ vi sinh vật đa dạng.

Cháo bột ngô rất tốt và dễ ăn, chúc các bạn ngon miệng.

Cháo bột ngô
Cháo bột ngô
Cháo bột ngô
Cháo bột ngô

Top 10 Thực phẩm tốt nhất bạn nên ăn khi đói

  1. top 1 Bột yến mạch
  2. top 2 Bột kiều mạch
  3. top 3 Trứng
  4. top 4 Lúa mì
  5. top 5 Mật ong
  6. top 6 Cháo bột ngô
  7. top 7 Dưa hấu
  8. top 8 Quả việt quất
  9. top 9 Các loại hạt
  10. top 10 Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy