Cam, quýt

Ăn quýt có giảm cân không? Mọi người vẫn hay ca ngợi cam (cam cùng họ với quýt) là một loại quả với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, vừa tăng cường trí lực vừa giảm cân hiệu quả. Nhưng ít ai biết rằng “người em họ nhỏ nhắn” của cam mang tên trái quýt cũng có công dụng tuyệt vời không hề kém cạnh.


Là một loại trái cây chứa nhiều vitamin C giúp đánh tan nhanh chóng các chất béo, mỡ tích tụ…Mỗi ngày một ly nước cam, quýt bạn sẽ có vóc dáng như mong muốn.Trái cây có múi như cam, quýt… rất giàu vitamin C có tác dụng làm giảm mức insulin và khuyến khích cơ thể tiêu hóa chất béo nhanh hơn. Thêm vào đó bổ sung thêm bưởi và nước chanh giữa các bữa ăn cũng giúp giảm cân rất hiệu quả.


Như vậy việc giảm cân bằng cam, quýt hoàn toàn có căn cứ khoa học, tuy nhiên bạn cần phối hợp cùng một chế độ ăn nghỉ lành mạnh và rèn luyện thể chất thường xuyên mới đạt được kết quả như ý.

Ăn cam, quýt giảm cân đúng cách: Lý tưởng nhất bạn nên ăn cam, quýt trước bữa ăn 30 phút và khi bụng rỗng. Việc này hỗ trợ hoạt động của dạ dày thêm phần trơn tru và ngăn ngừa việc tăng lượng đường trong máu hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng việc ăn lựu giảm cân chỉ nên chừng mực, có liều lượng nhất định và phối cùng các thực phẩm khác để tạo nên chế độ dinh dưỡng cân bằng nhất.

Cam quýt
Cam quýt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy