Trà xanh.

Trà xanh từ lâu được xem như là thần dược đối với sức khỏe của chúng ta. Trà xanh có công dụng đào thải độc tố, thanh nhiệt cơ thể, lợi tiểu, giảm stress, chống lão hóa… Ngoài ra trà xanh có công dụng tuyệt vời mà nhiều chị em phụ nữ đều biết đó là giảm cân. Trong quá trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng đi nuôi cơ thể. Thì những năng lượng thừa không được cơ thể sử dụng tích tụ thành một điểm lâu dần kết thành mỡ. Lượng mỡ tích tụ trong cơ thể vượt quá giới hạn cho phép sẽ dẫn đến thừa cân.


Trong đó trà xanh có chứa chất caffein có thể làm tăng tiết dịch của dạ dày, giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh hơn. Để cơ thể có thêm nhiều thơi gian hấp thụ và tiêu hóa hơn do đó giảm thiểu được năng lượng dư thừa. Ngoài ra hoạt chất EGCG có trong trà xanh có khả năng đốt cháy mỡ thừa. Làm giảm lượng mỡ thừa của cơ thể do đó có thể giúp chúng ta kiểm soát cân nặng tốt hơn.


Không thể phủ nhận được tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả của trà xanh. Bởi trong trà xanh có chứa hoạt chất catechin cùng dưỡng chất thực vật và chất chống oxi hóa giúp tăng tốc độ trao đổi chất từ đó giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn. Việc sử dụng trà xanh hằng ngày chính là bí quyết giảm cân hiệu quả nhất mà chị em nên chọn cho mình.

Trà xanh
Trà xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy