Đậu xanh.

Đậu xanh rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là trong việc giảm cân đốt cháy mỡ thừa. Trong đậu xanh chứa chất xơ, protein, vitamin B6 và các loại hoạt chất dinh dưỡng khác giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể nhanh hơn, rất hữu ích cho việc đốt cháy mỡ thừa. Vì vậy nếu bạn muốn có được vóc dáng hoàn hảo thì hãy sử dụng đậu xanh hằng ngày nhé. Đậu xanh còn là nguồn cung cấp chất xơ hòa tan. Chất này đi qua đường tiêu hóa, lấy đi những chất béo thừa và loại bỏ khỏi cơ thể trước khi hấp thụ, nhất là cholesterol.


Đậu xanh là thức ăn chứa được nhiều thành phần dinh dưỡng rất cao như các vitamin, dưỡng chất, chất xơ… cực tốt cho quá trình giảm cân của chúng ta. Bên cạnh đó do đậu xanh còn có tính mát, sẽ hỗ trợ thanh lọc cơ thể, ổn định lượng đường trong máu & làm đẹp làn da rất tốt. Thế nên bạn hãy bổ sung thêm vào menu giảm cân các món ngon từ đậu xanh, để sớm có được cơ thể khỏe mạnh và hình thể cân đối.

Đặc biệt loại hạt này còn có chứa hàm lượng chất xơ hòa tan có ích cho trọng lượng & cho sức khỏe, bởi vì nó sẽ giúp đỡ làm giảm cảm giác thèm ăn, lấy đi những chất béo thừa và đào thải chúng khỏi cơ thể, ngăn ngừa và làm giảm đáng kể lượng mỡ dư trong cơ thể. Do đó đậu xanh giúp người béo kiềm chế sự thèm ăn và giảm lượng chất béo nguy hiểm cho cơ thể. Đồng thời đậu xanh giúp ổn định lượng đường trong máu sau bữa ăn nên rất tốt cho người bệnh tiểu đường.

Đậu xanh
Đậu xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy