Căn cứ Không quân Wright-Patterson

Căn cứ Không quân Wright-Patterson chắc chắn vẫn là một trong những căn cứ quân sự bí ẩn hơn ở Hoa Kỳ, và thật dễ hiểu tại sao. Từ những gì các nhà sử học biết về căn cứ quân sự này, Wright-Patterson là nơi các nhà khoa học quân sự hàng đầu của quốc gia chế tạo ngược máy bay Nga trong Chiến tranh Lạnh. Bây giờ Chiến tranh Lạnh đã kết thúc, căn cứ vẫn hoạt động. Những gì họ làm có thể là bất cứ điều gì; việc chế tạo một chiếc máy bay do thám mới hoặc kỹ thuật đảo ngược công nghệ nước ngoài có thể xảy ra.

Những người theo thuyết âm mưu tin rằng Wright-Patterson là nơi các nhà khoa học đảo ngược công nghệ của người ngoài hành tinh. Đặc biệt, Hangar 18 đã được gọi là điểm nóng của hoạt động ngoài trái đất. Ở giữa Frederick, Maryland, vẫn là một trong những căn cứ quân sự tuyệt mật lớn nhất mà không ai muốn nói đến. Không giống như nhiều căn cứ khác trong danh sách này, những gì diễn ra ở Fort Detrick khá nổi tiếng. Đây là một căn cứ quân sự được tạo ra đặc biệt để chế tạo vũ khí sinh học.

Đến nay, nơi này được biết đến với việc tiếp tục thử nghiệm sử dụng các tác nhân sinh học. Đến nay vẫn không thể biết họ đang thử nghiệm loại tác nhân nào và trên ai tại Wright-Patterson vì chưa có thông tin chính thức. Một số người tin rằng HIV được tạo ra tại Detrick, và cũng có tin đồn về các cụm ung thư xung quanh căn cứ. Dù bằng cách nào, chúng tôi sẽ không muốn gây rối với những thứ đó.

Căn cứ Không quân Wright-Patterson
Căn cứ Không quân Wright-Patterson
Căn cứ Không quân Wright-Patterson
Căn cứ Không quân Wright-Patterson

Top 10 Căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh

  1. top 1 Căn cứ quân sự S4
  2. top 2 Kapustin Yar
  3. top 3 Căn cứ Pine Gap
  4. top 4 Căn cứ Không quân Wright-Patterson
  5. top 5 Quân cảng Toulon
  6. top 6 Porton Down
  7. top 7 Khu vực 51
  8. top 8 Bãi thử Dugway
  9. top 9 HAARP
  10. top 10 Căn cứ Dulce

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy