Căn cứ Pine Gap

Căn cứ Pine Gap của Úc vẫn là một trong những căn cứ quân sự đáng ngờ nhất ở Châu Đại Dương. Thực sự không có nhiều thông tin về những gì diễn ra ở Pine Gap. Tuy nhiên, trang web này đã được thảo luận rất nhiều giữa những người theo thuyết âm mưu, những người cho rằng đây là ngôi nhà của một trong những hệ thống giám sát đáng sợ nhất hiện có: ECHELON. Hệ thống vệ tinh này là công việc của các quan chức Hoa Kỳ và Úc, và được gọi là Cơ sở nghiên cứu phòng thủ không gian chung.


Pine Gap được xây dựng ở vùng hẻo lánh của Úc, tránh xa những con mắt tò mò. Vào những năm 60, căn cứ này được sử dụng để do thám tên lửa của Liên Xô và ngày nay nó vẫn có quyền kiểm soát một số vệ tinh do thám. Theo những gì mọi người biết thì đó là những gì vẫn đang diễn ra nhưng nó không rõ ràng hơn thế nhiều. Ngay cả các cựu Thủ tướng Úc cũng không được thông báo về những gì xảy ra trong căn cứ.


Trong trường hợp khẩn cấp toàn cầu, sẽ rất khó để tìm một nơi để trốn, ví dụ như chiến tranh hạt nhân có thể dễ dàng quét sạch tất cả mọi thứ, cũng như chiến tranh sinh học và nhiều mối đe dọa khác mà con người thậm chí không biết trước. Nhận thức rõ điều này, và đó là lý do tại sao họ tạo ra một pháo đài khổng lồ dưới lòng đất có tên là Pine Gap. Đây là một căn cứ bí mật được thiết kế để chống lại mọi thứ và mọi thứ. Không có nhiều thông tin được biết về những gì diễn ra trong các hoạt động hàng ngày tại căn, nhưng người ta thường đồn đại rằng một chính phủ bóng tối riêng biệt sẽ cư trú ở đây để thay thế chính phủ chính nếu thiên tai xảy ra.

Căn cứ Pine Gap
Căn cứ Pine Gap
Căn cứ Pine Gap
Căn cứ Pine Gap

Top 10 Căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh

  1. top 1 Căn cứ quân sự S4
  2. top 2 Kapustin Yar
  3. top 3 Căn cứ Pine Gap
  4. top 4 Căn cứ Không quân Wright-Patterson
  5. top 5 Quân cảng Toulon
  6. top 6 Porton Down
  7. top 7 Khu vực 51
  8. top 8 Bãi thử Dugway
  9. top 9 HAARP
  10. top 10 Căn cứ Dulce

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy