Cáp sạc Anker

Nói đến Anker, một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Mỹ, người dùng Việt Nam chắc chắn sẽ không lạ cái tên này khi những sản phẩm sạc dự phòng, dây cáp sạc được sản xuất với chất lượng rất cao cùng với giá thành hợp lý đã tràn ngập thị trường. Đạc biệt, dòng Anker PowerLine được vinh danh ở thị trường thế giới nhờ lõi được gia cố bằng các sợi chuyên dụng cao cấp có cấu tạo từ vật liệu chống đạn.


Với chất lượng vật liệu lõi cao gấp 5 lần so với các loại dây cáp phổ thông, chắc chắn các hiện tượng như sạc chập chờn, mất tín hiệu hay tốc độ sạc bị chậm sẽ được giải quyết triệt để khi sử dụng cáp Anker. Độ bền được kiểm tra và khẳng định khi thử tới 5.000 lần uốn cong chịu lực, tất cả các ngoại lực đó đều không thể làm hư hỏng lõi của dây cáp. Đồng thời, phần đầu dây cáp có khung cứng gia cố kết nối, một chức năng rất quan trọng để tránh hiện tượng lỏng dây cáp gây sạc chập chờn mà chúng ta vẫn gặp phải khi sử dụng các loại cáp chất lượng không hoàn thiện. Trên thực tế sử dụng độ bền này rất hữu ích, tiện lợi khi giúp chúng ta không phải quá bận tâm khi mỗi lần sử dụng phải giữ thẳng dây như khi sử dụng các loại dây chất lượng thấp, hay mỗi lần chúng ta cất vào balo lẫn với các loại đồ đạc.

Lý do bạn nên mua cáp sạc đến từ thương hiệu Anker?

  • Cáp sạc Anker có tốc độ sạc nhanh.
  • Hầu hết cáp sạc Anker đều có khả năng tương thích với các mẫu sạc. Bạn sẽ dễ dàng tìm được một sản phẩm cáp Anker phù hợp với bất kỳ thiết bị nào mà mình sở hữu.
  • Bên cạnh đó, chúng đảm bảo sự an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chẳng hạn như dòng cáp Anker Lightning sẽ đạt chứng nhận an toàn MFi do Apple cấp. Điều này đảm bảo sự an toàn cho cả người dùng và thiết bị trong suốt quá trình sạc.
  • Thiết kế tỉ mỉ, gọn nhẹ, sợi cáp chống rối để mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền lẫn chất lượng với dòng cáp sạc này.


Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/ankervn

Cáp sạc Anker
Cáp sạc Anker
Cáp sạc Anker
Cáp sạc Anker

Top 10 Thương hiệu cáp sạc tốt nhất trên thị trường

  1. top 1 Cáp sạc Anker
  2. top 2 Cáp sạc Ugreen
  3. top 3 Cáp sạc Energizer
  4. top 4 Cáp sạc Choetech
  5. top 5 Cáp sạc Aukey
  6. top 6 Cáp sạc Baseus
  7. top 7 Cáp sạc Rock
  8. top 8 Cáp sạc Bagi
  9. top 9 Cáp sạc Pisen
  10. top 10 Cáp sạc Hoco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy