Cáp sạc Aukey

Cáp sạc Aukey là sản phẩm của công ty Aukey. Đây là công ty nổi tiếng về các phụ kiện công nghệ cao được thành lập tại Đức vào năm 2005 và sau đó di dời trụ sở sang Trung Quốc. AuKey luôn nằm trong top bán chạy nhất của trang thương mại điện tử hàng đầu Amazon. Có nhiều đối tác tại hơn 50 quốc gia trải dài khắp Trung Đông, Đông Nam Á, Bắc và Đông Âu. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm pin sạc dự phòng, cáp sạc, adapter sạc, tai nghe,...


Dòng cáp của Aukey được thiết kế đơn giản, bền bỉ với chất liệu nylon bên ngoài. Các sản phẩm cáp sạc đến từ thương hiệu Aukey rất đa dạng, bao gồm cáp sạc USB Type C, cáp sạc Lightning cho iPhone, cáp sạc Micro USB. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cáp sạc Aukey cho những mục đích sử dụng khác nhau. Các sản phẩm của cáp sạc Aukey vừa đảm bảo tính năng sạc nhanh vừa còn đảm bảo về mặt chất lượng đã được chứng nhận bởi Qualcomm và UL trên toàn thế giới.


Cáp sạc Aukey được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhờ nhiều ưu điểm sau:

  • Cáp sạc Aukey đáp ứng đầy tất cả các loại hiện có trên thị trường có thể kể đến các lại cáp như USB-C Hubs (Cáp Hub USB-C), USB 3.0 Hubs (Cáp Hub USB 3.0), Lightning Cables (Cáp sạc Lightning cho Apple), USB-C Cables (Cáp sạc USB-C), Micro-USB Cables (Cáp sạc Micro-USB),...
  • Cáp sạc Aukey được trang bị công nghệ USB 3.0 hỗ trợ truyền dữ liệu lên tới 5Gbps. Ngoài ra, với với dòng sạc tối đa 2.4A, cáp sạc Aukey giúp thiết bị của bạn sạc đầy pin một cách nhanh chóng.
  • Với sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng, không quá khó để có thể lựa chọn một chiếc cáp sạc Aukey với độ an toàn và tính năng vượt trội, đảm bảo an toàn trong quá trình sạc pin cho các thiết bị.


Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/aukeyofficialmall.vn

Cáp Lighting Nylon Aukey CB-AL2
Cáp Lighting Nylon Aukey CB-AL2
Review cáp sạc Aukey

Top 10 Thương hiệu cáp sạc tốt nhất trên thị trường

  1. top 1 Cáp sạc Anker
  2. top 2 Cáp sạc Ugreen
  3. top 3 Cáp sạc Energizer
  4. top 4 Cáp sạc Choetech
  5. top 5 Cáp sạc Aukey
  6. top 6 Cáp sạc Baseus
  7. top 7 Cáp sạc Rock
  8. top 8 Cáp sạc Bagi
  9. top 9 Cáp sạc Pisen
  10. top 10 Cáp sạc Hoco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy