Cáp sạc Hoco

HOCO là thương hiệu phụ kiện thiết bị kỹ thuật số đến từ công ty HOCO TECHNOLOGY (SHENZHEN) Co.,Ltd của HongKong. Qua nhiều năm, HOCO đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu nổi tiếng trong lĩnh vực phụ kiện và thiết bị công nghệ. Hoco luôn đặt ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Các sản phẩm của hàng được đánh giá cao tại các thị trường Đông Nam Á, Bắc Mỹ, Trung Đông, Châu Âu và các vùng khác trên toàn cầu.


Các sản phẩm của HOCO hướng đến sự đa dạng, thực tế với phong cách trẻ trung. Đặc biệt hãng có chiến lược giá thành sản phẩm rất hấp dẫn – khá rẻ so với mặt bằng chung, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Điểm nổi bật trong các sản phẩm của HOCO là thường kèm sợi dây cáp sạc siêu dài (Chiều dài từ 1-3 mét), độ bền đã được thử nghiệm: uốn cong 10.000 lần không hỏng, kiểu dáng thời thượng.


Cáp sạc HOCO được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhờ nhiều ưu điểm sau:

  • Các dòng cáp sạc Hoco có đa dạng sản phẩm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết bị điện tử của bạn. Chất liệu của cáp sạc được sản xuất bằng loại dây đồng ca cấp với phần chiều dài dây dài lên đến 2m cho phép bạn sử dụng ở khoảng cách xa.
  • Giá thành rẻ nhất so với các dòng cáp sạc khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của cáp sạc và khả năng truyền dữ liệu nhanh, an toàn không thua kém gì các sản phẩm cao cấp khác.
  • Khả năng tương thích với hầu hết các dòng điện thoại khác nhau, cho phép dây sạc có thể truyền năng lượng, dữ liệu tới các dòng điện thoại đến từ thương hiệu như iphone, android, xiaomi, sony, samsung,....


Link mua hàng chính hãng: https://shorten.asia/FsGP915T

Cáp sạc HOCO
Cáp sạc HOCO
Cáp sạc HOCO
Cáp sạc HOCO

Top 10 Thương hiệu cáp sạc tốt nhất trên thị trường

  1. top 1 Cáp sạc Anker
  2. top 2 Cáp sạc Ugreen
  3. top 3 Cáp sạc Energizer
  4. top 4 Cáp sạc Choetech
  5. top 5 Cáp sạc Aukey
  6. top 6 Cáp sạc Baseus
  7. top 7 Cáp sạc Rock
  8. top 8 Cáp sạc Bagi
  9. top 9 Cáp sạc Pisen
  10. top 10 Cáp sạc Hoco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy