Màu sắc riêng biệt

Coca-Cola có màu đỏ rất riêng biệt, công ty sản xuất nước giải khát Coca Cola đã đặt nhiều áp lực để giữ đúng màu sắc này. Đây cũng là một trong những cách nhận diện thương hiệu đặc trưng. 94% dân số thế giới đều có thể nhận biết được logo màu đỏ trắng đặc trưng của hãng này. Và nếu bây giờ Coca Cola thay đổi màu sắc đặc trưng, chắc chắn sẽ rất khó khăn cho người dân chấp nhận nó bởi đã quá quen thuộc với màu sắc riêng biệt này rồi. Coca-Cola cũng đã báo cáo rằng tên của nó là thuật ngữ được hiểu nhiều thứ hai trên thế giới, sau "okay".


Màu đỏ trong tiếp thị thể hiện quyền lực, sự phấn khích, năng lượng và niềm đam mê. Nó cũng kích thích sự thèm ăn, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời khi xây dựng thương hiệu cho đồ ăn hoặc thức uống. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng màu đỏ có thể kích thích mua hàng (đây là một đặc điểm tuyệt vời cho bất kỳ sản phẩm nào nếu bạn là nhà sản xuất). Các chữ cái xoáy màu trắng cũng mô phỏng niềm đam mê. Màu trắng được xem như một màu rực rỡ, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho bảng chỉ dẫn bởi chất lượng bắt mắt của nó. Có một khoảng thời gian vào những năm 1980 khi thương hiệu “Coke” gặp một chút khó khăn trong việc nhận diện thương hiệu. Người ta cũng phát hiện ra rằng có nhiều biến thể trong màu đỏ thực sự của logo Coca-Cola. Màu sắc khác nhau giữa các quốc gia, tiểu bang và thậm chí từ cửa hàng này sang cửa hàng khác!

Màu sắc của Coca-Cola
Màu sắc của Coca-Cola
Màu sắc riêng biệt
Màu sắc riêng biệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy