Cát Tiên Sa

top 2
Mặc Dung

Cát Tiên Sa là tập đoàn truyền thông hàng đầu Việt Nam, là nhà thiết kế và tổ chức sản xuất của các kênh truyền hình cũng như các nội dung truyền hình riêng biệt, có khả năng nhận định phân tích sâu sắc thị trường. Hiểu biết và luôn nắm bắt được những nền tảng, xu thế công nghệ truyền thông chất lượng và hiện đại, từ đó tìm ra được những giải pháp tối ưu nhằm định dạng những kênh truyền hình (truyền thống và digital), cùng với các phương án kinh doanh và marketing hiệu quả nhất.

Cát Tiên Sa chuyên tư vấn, tổ chức và phối hợp tổ chức các chương trình trong và ngoài nước, củng cố tên tuổi của các công ty, Hỗ trợ công việc kinh doanh của các công ty, thu hút các nhân tài, giới thiệu và củng cố thêm tên tuổi của các công ty, tạo thêm uy tín của các công ty đối với khách hàng, tổ chức sự kiện, họp báo, ra mắt sản phẩm mới … Về dịch vụ quảng cáo, Cát Tiên Sa lên kế hoạch chiến lược quảng cáo và marketing, thực hiện các chiến dịch quảng cáo, TVC, các quảng cáo bên ngoài,... mua và sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng, phim truyện cho các đài truyền hình trong nước.


Đối với mãng sản xuất chương trình và tổ chức sự kiện trên truyền hình thì công ty hợp tác với các đài truyền hình trong nước để sản xuất các chương trình truyền hình hấp dẫn và thú vị, thu hút rất nhiều khán giả xem truyền hình, gameshow truyền hình, các cuộc thi và giải thưởng âm nhạc, live show âm nhạc, mua và sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng, phim truyện cho các đài truyền hình trong nước...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tầng 6 - tòa nhà CIC, số 2, ngõ 219, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 028 3823 5962

Email: info@cattiensa.com
Website: https://cattiensa.com/
Fanpage: www.facebook.com/CatTienSaOfficial/

Cát Tiên Sa
Cát Tiên Sa
Cát Tiên Sa
Cát Tiên Sa

Top 9 Công ty truyền thông lớn nhất Việt Nam

  1. top 1 Dentsu
  2. top 2 Cát Tiên Sa
  3. top 3 Điền Quân
  4. top 4 Đông Tây Promotion
  5. top 5 Sen Vàng
  6. top 6 Hoa Dương Entertainment
  7. top 7 VCCorp
  8. top 8 Mắt Bão Corp
  9. top 9 Bizman Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy